Cartoon Network Match Land cho iOS 1.0 Game match-3 chủ đề hoạt hình đáng yêu

Tải về

3 (1) Cartoon Network Miễn phí 153 Dung lượng: 161,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Hãy xây dựng một team bao gồm các nhân vật Cartoon Network yêu thích của bạn để chinh phục cuộc phiêu lưu match-3 độc đáo trong tựa game Cartoon Network Match Land cho iOS!

Game phiêu lưu match-3 hấp dẫn Hơn 20 nhân vật hoạt hình quen thuộc Hơn 20 cửa hàng thực phẩm

Cartoon Network Match Land cho iOS đưa bạn đến với hành trình match-3 đầy vui nhộn với các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Tai đây, bạn sẽ xây dựng đội hình anh hùng từ hơn 20 nhân vật khác nhau đến từ các bộ phim hoạt hình được nhiều người yêu thích của Cartoon Network như Steven Universe, Adventure Time và We Bare Bears. Các nhân vật xuất hiện dưới dạng đồ hạo 8-bit đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Trong thế giới Cartoon Network Match Land, những nhân vật hoạt hình của chúng ta tổ chức một hội trợ ẩm thực. Tuy nhiên, các món ăn ngon lành đã biến mất và thay vào đó là hàng loạt quái vật thức ăn biến đổi. Nhiệm vụ của bạn là nối nhiều hơn 3 loại thức ăn giống nhau để tìm chúng trở về với gian hàng của từng nhân vật hoạt hình.

Giống như các game match-3 khác, khi kết hợp từ 4 loại thực phẩm giống nhau trở nên, bạn sẽ nhận được item đặc biệt mà có khả năng thu thập toàn bộ một loại thức ăn cụ thể hoặc thức ăn xung quanh nó. Dần dần, khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa được nhiều nhân vật hơn nữa.

Loại bỏ thực phẩm biến đổi Sự kiện Luna Sea Spire

Tính năng chính của Cartoon Network Match Land cho iOS

Game match-3 truyền thống với một số cải tiến

Bạn tiếp tục kết nối các loại thức ăn cho đến khi hết thời gian. Bạn nối được bao nhiêu thức ăn cùng loại trong một lần? Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển các miếng theo đường chéo để đặt một cách chơi mới vào gameplay match-3 cổ điển.

Cuộc chiến chống lại thức ăn biến đổi

Chiến đấu với hàng loạt thức ăn biến đổi để giữ cho lễ hội ẩm thực Cartoon Network Food Festival hoạt động suôn sẻ.

Các nhân vật hoạt hình yêu thích của bạn

Thành lập đội hình từ hơn 20 nhân vật Cartoon Network khác nhau với những khả năng độc đáo riêng.

Nâng cấp nhân vật

Nâng cấp các anh hùng, sau đó biến đổi chúng thành phiên bản mạnh mẽ hơn. Kiếm vàng từ hơn 20 cửa hàng thực phẩm mà bạn có thể mở khóa và nâng cấp.

Đấu trường Luna Sea Spire

Nhận nhiều vàng, đá quý, token và các goodie khác trong Lunar Sea Spire, một chế độ đấu trường riêng biệt hoàn toàn cho phép bạn kiểm tra sức mạnh thực sự của team với những phần thưởng tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 161,2 MB
  • Lượt xem: 237
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm