Cash Masters: Billionaire Life cho iOS 1.2.4 Game mô phỏng cuộc sống tỷ phú

Tải về

3 (1) USPEX Games Miễn phí 02

Cash Masters là một game mô phỏng nhàn rỗi mới thú vị, cho bạn tận hưởng cuộc sống của một tỷ phú - người có rất nhiều tiền. Bạn có muốn biết cách cách tỷ phú kiếm tiền và cuộc sống của họ diễn ra như thế nào không?

Tải game Cash Masters: Billionaire Life cho iOS

Chơi game Cash Masters: Billionaire Life, bạn bắt đầu là một anh chàng nghèo túng, tăng thu nhập từ từ và cuối cùng trở thành một ông trùm giàu có. Bạn có thể kiếm được tiền, sao, tiền xu và nhiều thứ khác khi nâng cấp công việc, nhà cửa, quần áo, xe hơi, trình độ học vấn và công việc kinh doanh của mình. Thậm chí, bạn có thể chơi một vài mini game để kiếm tiền.

Có khá nhiều cách để kiếm tiền trong Cash Masters và có vài cách hiệu quả hơn nhiều so với cách kia. Bạn có thể nâng cấp công việc của mình. Nhưng để nâng cấp công việc thì bạn phải tăng trình độ học vấn, quần áo, thực phẩm, nhà cửa, xe hơi và hàng loạt thứ khác. Vào thời điểm bạn đã nâng cấp mọi thứ thì chi phí hàng tháng thường sẽ tăng lên ở mức đó. Có nghĩa là bạn không có thêm chút tiền nào để mang về nhà.

Bắt đầu kinh doanh cũng có thể giúp bạn kiếm tiền, và thường thì cách này mang lại nhiều tiền hơn. Bạn sẽ thu tiền từ doanh nghiệp một cách thủ công, nhưng có thể nâng cấp doanh nghiệp để tăng số tiền kiếm được mỗi tháng và khi có đủ tiền, bạn có thể thuê thêm quản lý để tự động thu tiền cho mình.

Làm nhiệm vụ cũng là một cách để kiếm tiền. Tuy nhiên, những nhiệm vụ thường khá khó.

Ô tô và những thứ xa xỉ khác thường là tiêu sản bởi chúng bắt bạn chi tiền bảo dưỡng, nhưng cũng có nhiều phần thưởng khác giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn mỗi tháng. Ví dụ bạn mua một chiếc Aston Martin One-77 thì có thể kiếm thêm $6000 mỗi tháng. Hoặc ở khu vực gia đình, nếu mua thêm anh trai, bạn kiếm thêm $3500 mỗi tháng. Ở mặt giáo dục, nếu mua các khóa học phát triển cá nhân, bạn sẽ kiếm thêm 1500 mỗi tháng. Tăng cường các công cụ tăng thu nhập khác nhau này để trở nên giàu có nhanh hơn.

Có một hạn chế là game có khá nhiều quảng cáo chen ngang khi chơi. Bạn có thể tắt mạng WiFi hoặc dữ liệu di động để quảng cáo không hiện lên nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 330 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cash Masters

Liên quan, thay thế