Castle Legend3: City of Eterni cho iOS 1.29 Game nhập vai kết hợp phiêu lưu hấp dẫn

Tải về

3 (1) Shanghai Chisen Network Tính phí 05 Dung lượng: 345,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Castle Legend3: City of Eterni for iOS đẩy người chơi vào một cuộc phiêu lưu vô tận trong ngục tối với nhiều kiểu bản đồ được thết kế tinh vi và vô số nhiệm vụ thách thức.

Khám phá câu chuyện hấp dẫn của Castle Legend3: City of Eterni
Khám phá câu chuyện hấp dẫn của Castle Legend3: City of Eterni

Game nhập vai kết hợp phiêu lưu Castle Legend3: City of Eterni for iOS lấy bối cảnh năm 2000 Dia. Tại lục địa Silert xa xôi, một lực lượng người ngoài hành tinh bí ẩn và hùng mạnh được gọi là Sunset đã xuất hiện. Chúng nhanh chóng chiếm giữ lục địa Tây Bắc - quê hương của vương quốc Saxon với phép thuật bóng tối cổ xưa của mình.

Sự phát triển không ngừng của lực lượng này đã đe dọa đến vương quốc Poldo, trong khi đó ánh sáng của thanh thánh kiếm Shionoway bảo vệ vương quốc này hàng nghìn năm đã nhạt dần. Điều đó khiến tất cả mọi người tin rằng vương quốc Poldo sẽ sớm bị hủy diệt.

Game phiêu lưu kết hợp nhập vai hấp dẫn - Castle Legend 3
Game phiêu lưu kết hợp nhập vai hấp dẫn - Castle Legend 3

Tuy nhiên, vị vua thứ 81 của vương quốc Poldo không chịu khuất phục trước vận mệnh. Ông ấy đã điều đội quân ưu tú dưới sự lãnh đạo của người con trai giỏi nhất của mình là Poldo Rose đến vùng đất bị xâm chiếm và ghé thăm lâu đài Garan, để tìm kiếm nguyên nhân khiến cho thanh thánh kiếm yếu dần và cũng để tìm sức mạnh giải cứu Poldo.

Liệu đội quân của Rose có làm được những gì như các vị vua của Poldo đã làm được từ hàng nghìn năm trước không?

Tùy chỉnh nhân vật với nhiều trang bị
Tùy chỉnh nhân vật với nhiều trang bị

Tính năng chính của Castle Legend 3: City of Eterni cho iOS

Cuộc phiêu lưu bất tận trong hầm ngục

Có nhiều bản đồ hầm ngục được thiết kế tinh vi theo nhiều chủ đề khác nhau. Trong mỗi bản đồ, vô số điều bí ẩn đang chờ đợi người chơi khám phá. Các bản đồ khác nhau được bảo vệ bởi những con quái vật và tên trùm khổng lồ.

Gameplay thú vị và phong phú

Người chơi có thể lựa chọn nhân vật từ nhiều lớp: Chiến Binh, Pháp Sư và Linh Mục. Mỗi nhân vật có các kỹ năng khác nhau. Bạn có thể chọn và kết hợp các kỹ năng dựa theo nhiều chiến thuật, cũng như thu thập được vô số thiết bị ngẫu nhiên rơi ra từ quái vật và phần thưởng. Những thiết bị này có thuộc tính và hiệu ứng độc đáo riêng mà có thể được sử dụng một cách khôn ngoan dựa theo lớp nhân vật và chiến thuật khác nhau. Castle Legend 3 for iOS đã cải thiện quy tắc nâng cấp quà tặng. Đây là một nỗ lực mới trong loạt game Castle Legend, giúp trò chơi có tính chiến thuật sâu sắc hơn.

Castle Legend3: City of Eterni mang đến các bản đồ có thiết kế tinh vi
Castle Legend3: City of Eterni mang đến các bản đồ có thiết kế tinh vi

Các màn chơi thách thức

Chế độ chiến đấu được thiết kế dựa trên phong cách chiến thuật của series Castle Legend cổ điển với chiến trường bàn cờ và nhiều yếu tố chiến thuật hơn. Mỗi cuộc chiến diễn ra tại một môi trường khác nhau, nơi người chơi cần kiểm soát nhiều yếu tố như ngày và đêm, thời gian lên xuống của thủy triều…

Trong mỗi trận đấu, người chơi có thể lấy được nhiều item mang tính tạm thời nhưng vô cùng hữu ích nếu được sử dụng đúng đắn. Người chơi cũng sẽ đối đầu với nhiều boss sở hữu kỹ năng và cơ chế AI riêng biệt.

Tham gia cuộc phiêu lưu bất tận trong những hầm ngục chứa đầy nguy hiểm
Tham gia cuộc phiêu lưu bất tận trong những hầm ngục chứa đầy nguy hiểm

Vô số nội dung ẩn và các cuộc phiêu lưu khám phá

Castle Legend 3 là game phiêu lưu có nội dung ẩn được tích hợp trong môi trường và câu chuyện. Bạn có thể khám phá chúng dựa theo gợi ý.

Game miễn phí

Không chứa hệ thống VIP, hệ thống phát triển phức tạp hay sự kiện quảng cáo. Game của studio Winwill luôn có danh tiếng tốt.

Cập nhật liên tục

Nội dung mới được cập nhật thường xuyên trên cơ sở hàng tuần. Castle Legend sẽ đồng hành cùng người chơi trong một thời gian dài!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 345,2 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Castle Legend

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm