Dragons: Rise of Berk cho iOS 1.25.11 Game bí kíp luyện rồng 2 trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (13) Ludia Miễn phí 748

Nhập vai trưởng làng Berk để xây dựng ngôi làng cướp biển Viking và bảo vệ nó bằng những chú rồng DreamWorks trong tựa game Dragons: Rise of Berk - game Bí quyết luyện rồng miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game xây dựng và quản lý ngôi làng
Game xây dựng và quản lý ngôi làng Berk

Những điểm mới trong game Dragons: Rise of Berk bản 1.25.11

Cảm nhận tình yêu trong phiên bản Dragons: Rise of Berk mới chủ đề Valentine cùng các tính năng mới sau:

  • Trang phục Hookfang Valentine mới để người chơi mở khóa khi có cơ hội.
  • Tham gia sự kiện Event Square mới vô cùng lãng mạn.
  • Cho phép tìm kiếm Shadow Wing và Submaripper.
  • Bổ sung loài rồng ngoại lai mới: Speed Stinger với tốc độ di chuyển ấn tượng.
  • Loài rồng cao cấp Slimeball.
  • Tùy biến các gói thẻ bài Mystery, Rare và Premium rồi sắp xếp chúng theo thứ tự ngẫu nhiên.

Tải game Dragons: Rise of Berk miễn phí cho Android tại đây.

Dragons: Rise of Berk thuộc thể loại game mô phỏng - xây dựng và quản lý ngôi làng Berk. Đây là một sản phẩm thành công khác của hãng Ludia - cha đẻ của 2 phiên bản Jurassic World: The GameJurassic Park Builder. Ludia có vẻ rất mát tay trong việc phát triển game ăn theo phim bom tấn, bằng chứng là Dragons: Rise of Berk cũng được xây dựng theo cốt truyện của bộ phim Bí quyết luyện rồng 2 (How to train your dragon).

Video giới thiệu game luyện rồng Dragons: Rise of Berk

Trong Dragons: Rise of Berk - Những câu chuyện về rồng phần 2 này, nhiệm vụ của người chơi vẫn là giải cứu, ấp trứng và đào tạo những chú rồng DreamWorks trong chuỗi nhiệm vụ vô cùng thú vị. Hãy sải cánh cùng rồng để khám phá những vùng đất kỳ diệu trong thế giới Viking bao la rộng lớn!

Tham gia cùng Hiccup, Toothless và biệt đội rồng bảo vệ ngôi làng khỏi những kẻ lạ mặt với âm mưu phá vỡ sự bình yên của Berk. Họ là ai? Họ muốn gì từ ngôi làng thân yêu này? Cốt truyện của Dragons: Rise of Berk sẽ dần hé mở những câu hỏi mà người chơi quan tâm trong chuỗi nhiệm vụ luyện rồng, sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của loài rồng mạnh mẽ để trả lại sự bình yên cho cả hòn đảo Berk!

Sở hữu những chú rồng mạnh nhất

Có rất nhiều loài rồng trong game Dragons: Rise of Berk. Bạn có thể sở hữu chúng bằng cách gửi Toothless tới trung tâm nghiên cứu cùng với Hiccup. Nếu gặp may, bạn sẽ có một quả trứng rồng từ việc lai ghép này. Sau đó, ấp trứng và để chúng ở làng Berk. Ngoài ra, có thể mua rồng bằng Rune. Những chú rồng được bôi đậm sẽ thuộc 2 nhóm đắt đỏ nhất là Unique hoặc Legendary, bao gồm Bing, Bam và Boom. Mỗi con có giá tới 900 Rune. Cuối cùng là những con rồng cá thể được tìm thấy hoặc mua trong thời gian giới hạn.

Huấn luyện rồng

Game bí kíp luyện rồng phần 2

Tính năng chính của game Dragons: Rise of Berk

  • Khám phá toàn bộ những chú rồng DreamWorks mà bạn yêu thích trong bộ phim Những câu chuyện về rồng phần 2, bao gồm Toothless, Stormfly, Hookfang và Skullcrusher.
  • Thu thập và huấn luyện tới 167 loài rồng khác nhau như Deadly Nadders, Monstrous Nightmares và Typhoomerangs.
  • Hoàn thành nhiệm vụ với toàn bộ nhân vật trong nhóm rồng DreamWorks.
  • Đồ họa 3D và hiệu ứng động, âm thanh sôi nổi sẽ mang đến cho người chơi một tựa game mô phỏng vui nhộn.

Tìm trứng rồng trên đảo

Tìm trứng rồng trên đảo Berk hoặc mua bằng Rune

Lưu ý:

  • Game Dragons: Rise of Berk cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm để mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.
  • Người chơi phải tải một số nội dung bổ sung ở lần chơi game đầu tiên.
  • Kết nối mạng Internet trong khi chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Dragons: Rise of Berk trên iPhone/iPad

Mục tiêu của trò chơi:

Trong Dragons: Rise of Berk, người chơi sẽ phải giúp Hiccup dạy Viking và rồng cách chung sống hòa bình với nhauphát triển ngôi làng Berk ngày một to đẹp hơn. Khi lũ rồng lớn lên, chúng có thể bảo vệ ngôi làng khỏi sự tấn công từ bên ngoài.

Tìm rồng:

Hiccup và Toothless sẽ tìm kiếm trứng rồng trên đảo, xung quanh ngôi làng Berk. Chọn chỗ ngủ của Toothless và nhấn nút Search. Sau đó chọn loại rồng bạn muốn tìm rồi chọn một đến 3 túi để sử dụng trong suốt hành trình. Cấp độ của Toothless sẽ xác định loại rồng nào bạn có thể tìm được. Toothless có thể tìm được trứng rồng hoặc tài nguyên như cá, gỗ hay Rune.

Ấp trứng rồng

Cách ấp trứng rồng trong Hatchary

Ấp trứng rồng:

Toàn bộ rồng đều được ấp trong Hatchery. Sau khi trứng được ấp, bạn sẽ có loài rồng mà mình muốn. Hãy đặt rồng con lên đảo Berk để chúng dần trưởng thành, được huấn luyện và gia nhập biệt đội rồng bảo vệ ngôi làng.

Cách nuôi rồng:

Hãy nuôi rồng, cho nó ăn để nhanh lớn và lĩnh hội các kỹ năng cần có của loài rồng. Chọn một con rồng bất kỳ và nhấn nút Feed để cho nó ăn số lượng cá nhất định. Sau 3 lần cho ăn, rồng sẽ lên 1 cấp, tương ứng với kỹ năng được cải thiện và chi phí nuôi rồng cũng tăng theo.

Cách đào tạo rồng:

Sau số lần nhất định cho rồng ăn, bạn được chuyển qua giai đoạn đào tạo rồng tại học viện rồng (Dragon Academy). Việc đào tạo sẽ mất khá nhiều thời gian, giúp rồng lên cấp nhanh, mở khóa kỹ năng mới hoặc thay đổi diện mạo. Việc đào tạo rồng bị giới hạn theo cấp hiện tại của học viện rồng.

Công việc bắt cá và chặt gỗ của rồng

Rồng có 2 nhiệm vụ chính: bắt cá và cưa gỗ

Nhiệm vụ của rồng:

Mỗi chú rồng sẽ có 2 nhiệm vụ: Fishing và Logging. Khi rồng sở hữu kỹ năng Fishing, nhấn Find Fish để gửi rồng tới điểm bắt cá hợp lệ. Khi rồng có kỹ năng Logging, nhấn Find Wood để gửi rồng tới điểm cưa gỗ hợp lệ. Rồng có các chỉ số Fishing Rate, Logging Rate cụ thể, thời gian giới hạn cho 2 công việc kể trên và tất cả đều thay đổi khi rồng lên cấp. Rồng sẽ hoàn thành công việc cho đến khi hết giờ hoặc người chơi nhấn nút Call Back để mang chúng trở lại sớm hơn. Mỗi điểm câu cá và cưa gỗ đều được nâng cấp để dùng cho tối đa 3 con rồng cùng lúc.

Hệ thống thành tích

Hoàn thành thành tích để quy đổi phần thưởng

Phóng sinh rồng:

Người chơi có thể thả những quả trứng rồng hay rồng không dùng tới về với tự nhiên để đổi lấy số lượng cá nhất định. Người chơi Dragons: Rise of Berk có thể thả trứng rồng thay vì để nó trong lò ấp trứng làm tốn diện tích không cần thiết. Bạn có thể thả một con rồng đang ấp trứng thay vì để nó trong ngôi làng, thậm chí có thể bỏ một con rồng trưởng thành khỏi Hangar.

Quá trình thu thập:

Người chơi có thể kiếm được vật phẩm từ việc khai thác tài nguyên và chiến đấu. Khi bạn có đủ vật phẩm cần thiết, bạn sẽ quy đổi được chúng trên màn hình Collection dưới dạng phần thưởng.

Người chơi Dragons: Rise of Berk có thể quy đổi bộ sưu tập tài nguyên như cá, gỗ hoặc Rune hay rồng (loại ngoại lai hay rồng chiến). Rồng ngoại lai là loại rồng chuẩn và không thay đổi màu bất thường. Ngược lại, rồng chiến đấu là loại rồng chuẩn được trang bị áo giáp.

Xây dựng và nâng cấp công trình

Xây dựng và nâng cấp công trình để phát triển làng Berk

Nâng cấp công trình:

Bạn có thể nâng cấp hầu hết các công trình trên Berk trừ ngôi nhà Viking. Chọn công trình và nhấn nút Upgrade. Khi hoàn thành nâng cấp, số liệu thống kê về công trình sẽ được cải thiện. Bạn có thể sửa nhà cho người cưỡi rồng chính như Astrid, Fishlegs, Snotlout và Ruffnut & Tuffnut.

Đơn vị tiền tệ:

Trong Dragons: Rise of Berk có 3 loại tiền tệ chính là Rune, Fish và Wood.

Đồ họa 3D hoành tráng

Đồ họa 3D và âm thanh sôi động

Chế độ chiến đấu:

Đây là chế độ chơi game mới, mục tiêu là bảo vệ ngôi làng Berk khỏi bọn cướp biển với sự trợ giúp của rồng chiến. Trước khi bắt đầu trận chiến, người chơi có thể trinh thám trong 30 giây để xem 5 loại tàu chiến: Flagship, Armored Ship, Attack Ship, Ranged Ship và Supply Ship. Bạn bắt đầu chiến đấu với 30 năng lượng. Năng lượng được dùng để triển khai rồng chiến hoặc sử dụng CatapultFlare. Cuộc chiến kết thúc khi bạn phá hủy được Flagship và khôi phục được lực lượng rồng đã kiệt sức.

Phụ thuộc vào mức độ thiệt hại của Flagshop mà người chơi sẽ nhận được từ 1 đến 3 chìa khóa dùng để mở rương chứa kho báu. Rương chứa phần thưởng ngẫu nhiên như tài nguyên hay vật phẩm thu thập.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 1.326
  • Lượt tải: 748
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm