Castle on the Coast Game Hươu cao cổ nhảy Parkour vui nhộn

Tải về

5 (1) Big Heart Productions Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Castle on the Coastgame phiêu lưu hành động cổ điển với đồ họa được vẽ tay, đưa bạn bước vào hành trình khám phá của một chú hươu cao cổ đáng yêu tên George! Hãy thực hiện những màn nhảy Parkour điêu luyện để khám phá hang động pha lê, sảnh đá và nhiều địa điểm thú vị khác nhé!

Castle on the Coast là game phiêu lưu hành động đầy màu sắc
Castle on the Coast là game phiêu lưu hành động đầy màu sắc

Tính năng chính của game Castle on the Coast

Khám phá lâu đài ma thuật

Giúp George khám phá lâu đài huyền diệu trên bờ biển, nơi có hang động pha lê, sảnh lát đá lấp lánh và các cánh cổng dẫn đến chiều không gian khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng là người tốt ở vùng đất này - có hai pháp sư quyền năng mang mối thù với những đứa trẻ mồ côi đồng loại. Liệu George có thể giúp hàn gắn tình cảm giữa họ không?

Vào vai chú hươu cao cổ đáng yêu

Vào vai chú hươu cao cổ dễ thương George, chạy trên tường, nhảy qua chướng ngại vật và thực hiện các động tác Parkour để khám phá thế giới. Khi đã chán tự mình hành động, bạn có thể mang theo một chiếc jetpack hoặc xe chạy bằng tên lửa để vươn lên những tầm cao mới.

Thực hiện các động tác Parkour để khám phá thế giới
Thực hiện các động tác Parkour để khám phá thế giới

Thu thập các item cổ điển

Hãy thu thập vô số món đồ hữu ích trong khi khám phá! Thu thập hoa để mở khóa trang phục mới, chìa khóa ngôi sao để mở khóa cửa, và các hòn đá để mở khóa tòa tháp trung tâm.

Nhân vật phụ dễ thương

Người chơi 2 có thể điều khiển nhân vật phụ là sóc bay Swirlz! Tạo ra những bông hoa mùa xuân hữu ích, tiêu diệt kẻ thù bằng phép thuật, hoặc trở thành một chiếc dù sống để giúp George hạ cánh an toàn. Khi George và Swirlz hợp tác cùng nhau, không gì là không thể!

Thu thập vô số món đồ hữu ích trong khi khám phá
Thu thập vô số món đồ hữu ích trong khi khám phá

Nếu yêu thích các trò chơi hành động lấy Parkour làm chủ đạo, bạn có thể tham khảo thêm các game như: Hot Lava, Mirror's Edge Catalyst, Snow Time: Mountain Madness, Parkour Simulator,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế