Cat Jam 3D cho iOS 1.0.12 Game ghép khối mèo match-3 dễ thương

Tải về

3 (1) Eternal Nova Miễn phí

Cat Jam 3D: Block Match Game là sự kết hợp thú vị giữa trò chơi xếp hình khối và trò chơi ghép 3, mang đến trải nghiệm giải đố trí tuệ thư giãn. Được phát triển bởi Eternal Nova, trò chơi giải đố hấp dẫn này thách thức người chơi ghép các khối hình mèo dễ thương và tiến bộ qua các cấp độ chứa đầy các câu đố hóc búa.

Với cơ chế dễ học và lối chơi gây nghiện, Cat Jam là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể loại giải đố match-3.

Cat Jam là game xếp khối mèo match-3 vui nhộn

Tải game Cat Jam 3D: Block Match Game cho iOS

Trong game Cat Jam 3D, mục tiêu của bạn là giải phóng các khối hình mèo đáng yêu và dọn sạch bàn chơi. Chạm để những con mèo chạy ra khỏi vị trí đến vị trí khay xếp, ghép 3 khối mèo cùng màu để loại bỏ chúng. Cùng với đó, bạn cũng kích hoạt những con mèo đang ngủ nướng bên cạnh những con mèo được chạm, khiến chúng thức dậy hoặc chui ra khỏi lồng.

Chỉ có 7 vị trí trên khay xếp và một khi đã đưa mèo ra khay thì chúng không thể quay lại vị trí ban đầu. Vì thế, bạn cần phải tính toán để chạm và xếp mèo một cách cẩn thận để tránh tình trạng mèo lấp đầy khay mà không thể ghép 3 với nhau và game over. Càng chơi, Cat Jam 3D sẽ càng khó khi có thêm nhiều khối mèo có màu sắc khác nhau xuất hiện hơn.

Hoàn thành màn chơi và thu thập thật nhiều mèo

Về đồ họa, trò chơi có các cấp độ luyện não được thiết kế tốt cùng hình ảnh tuyệt đẹp, tạo nên một thế giới sôi động và hấp dẫn với các màn xếp 3 vui nhộn.

Bên cạnh đó, Cat Jam 3D còn cung cấp những booster mạnh mẽ thú vị, mang đến trải nghiệm tuyệt vời giảm cảm thẳng. Nếu bạn đang muốn thử thách trí óc hay đơn giản là chơi để thư giãn, trò chơi này sẽ mang đến những phút giây giải trí bất tận. Chơi game mọi lúc và hòa mình vào thế giới đầy màu sắc của Cat Jam 3D: Block Match Game ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149,7 MB
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat Jam 3D

Liên quan, thay thế