Cat Lady's Happy Home cho Android 2.200.15.25 Game mô phỏng quản lý chung cư cho thuê dễ thương

Tải về

3 (1) Shove Technologies Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn có bao giờ nghĩ, nếu sở hữu một tòa nhà chung cư, mình sẽ làm gì?

Trong game mô phỏng Cat Lady's Happy Home, bạn không chỉ là người quản lý căn hộ mà còn là bạn tâm giao của những người thuê nhà. Công việc của người chơi là xây dựng các phòng phù hợp cho người thuê và cung cấp nhiều tiện nghi khác nhau.

Cat Lady s Happy Home cho bạn quản lý một căn chung cư cho thuê

Bên cạnh đó, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội khác nhau, chẳng hạn như cải thiện sự hài lòng của khách thuê, điều chỉnh số lượng và vị trí của các phòng… Chỉ cần linh hoạt và khôn ngoan, bạn mới có thể dễ dàng xử lý mọi vấn đề.

Hãy sẵn sàng tham gia Cat Lady's Happy Home, trở thành chủ một tòa chung cư để cho thuê và biến nơi đây thành ngôi nhà hạnh phúc.

Tính năng nổi bật của gfame Cat Lady’s Happy Home cho Android

Trở thành người quản lý căn hộ hoàn hảo từ góc nhìn người thuê nhà

Bạn sẽ từng Từng bước nâng cấp và hoàn thiện các tiện ích trong chung cư, xây dựng các cửa hàng hợp lý để nâng cao chất lượng sống của khách thuê, xây dựng nhiều công trình công cộng đáp ứng nhu cầu của họ.

Gặp gỡ và trở thành bạn tốt với những người thuê nhà

Bạn có khách thuê ở mọi lứa tuổi, cùng với những động vật khác nhau. Họ có nghề nghiệp, sở thích, khả năng kiếm tiền và thói quen sống khác nhau. Hãy làm quen với những người thuê nhà đáng yêu này, phát triển mối quan hệ với họ và mở khóa những câu chuyện nhỏ thú vị.

Xây dựng các loại phòng khác nhau

Game có căn hộ nam, căn hộ nữ, căn hộ đơn, căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ cao cấp và căn hộ song lập để bạn lựa chọn. Các loại phòng khác nhau có thể thu hút một số khách thuê có nhu cầu riêng.

Tùy chỉnh nhà cho thuê để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Cơ sở hạ tầng cộng đồng rộng lớn

Bạn có thể ây nhà hàng, trạm chuyển phát nhanh, quán ăn sáng, siêu thị,… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách thuê. Sau một thời gian, bạn thậm chí có thể điều hành cửa hàng của riêng mình và áp dụng các ý tưởng riêng. Ngoài ra còn có phòng tắm công cộng, nhà vệ sinh và phòng nghỉ ngơi cũng cần được xây dựng.

Các mini game dễ dàng và thú vị

Mỗi ngày, bạn có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu của Ding Dang trên bản đồ ngẫu nhiên và khám phá các sự kiện khác nhau để nhận phần thưởng phong phú. Mở khóa các nguyên liệu trong nhà bếp của Cat Lady, chế biến các món ăn và món tráng miệng ngon, đồng thời chia sẻ đồ ăn với những người thuê nhà đáng yêu của mình.

Đến các bản đồ khác có nhiều phong cách khác nhau để bắt đầu một hành trình xây dựng mới

Bạn có thể đến một thành phố hiện đại, thị trấn cối xay gió bình dị, ga tàu Sakura xinh đẹp và lãng mạn… Từng bước, bạn sẽ mở rộng bản thiết kế căn hộ cho thuê của mình, đồng thời trải nghiệm các phong tục văn hóa khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.200.15.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế