Tiny Shop: Craft & Design cho Android 0.1.137 Game mô phỏng quản lý cửa hàng

Tải về

3 (1) Tiny Cloud Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn bước vào thế giới giả tưởng của game Tiny Shop: Craft & Design - một trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi thú vị. Hãy tùy chỉnh và thiết kế cửa hàng của riêng mình, thu hút khách hàng và bán những món hàng kỳ diệu và mạnh mẽ.

Quản lý, phát triển và mở rộng cửa hàng bán vật phẩm giả tưởng của bạn trong game Tiny Shop: Craft & Design
Quản lý, phát triển và mở rộng cửa hàng bán vật phẩm giả tưởng của bạn trong game Tiny Shop: Craft & Design

Người chơi sẽ bắt tay vào nghiên cứu, chế tạo, trao đổi, đàm phán, mua và bán các vật phẩm và sản phẩm giả tưởng từ khắp nơi trên thế giới trong game mô phỏng nhập vai này, đồng thời học cách quản lý cửa hàng để trở thành cửa tiệm tốt nhất trong thành phố.

Xây dựng, thiết kế và tùy chỉnh cửa tiệm tưởng tượng dễ thương của riêng bạn với hàng chục tùy chọn khác nhau. Làm cho cửa hàng của mình trở nên nổi bật nhất và khiến khách hàng hài lòng hơn, phát triển cơ sở kinh doanh. Vận may đang chờ đợi bạn trong Tiny Shop: Craft & Design.

Tùy chỉnh mọi thứ trong cửa hàng theo phpng cách bạn thích
Tùy chỉnh mọi thứ trong cửa hàng theo phpng cách bạn thích

Với sự giúp đỡ của trợ lý nhỏ dễ thương, bạn sẽ khám phá một thế giới RPG được tạo ra bằng tình yêu. Gặp gỡ các pháp sư và hiệp sĩ, đưa anh hùng của mình vào những cuộc phiêu lưu hoành tráng. Kiếm tiền, XP mà không cần làm gì bởi trợ lý sẽ giúp trông coi cửa tiệm khi người chơi offline. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là lấp đầy nhà kho với các loại hàng hóa, vật phẩm và để dòng tiền được luân chuyển.

Gamer cũng cần hoàn thành các nhiệm vụ cho guild và khách hàng, trở thành chủ cửa hàng được yêu mến và đáng tin cậy nhất trong thị trấn.

Tiny Shop: Craft & Design có một câu chuyện dễ thương và hài hước để bạn thưởng thức, đồng thời khám phá các nhân vật trong và ngoài thị trấn, xây dựng và nâng cấp thành phố để mở khóa nhiều vật phẩm và nhiệm vụ hơn.

Khám phá hơn 100 mặt hàng mà bạn có thể chế tạo và bán
Khám phá hơn 100 mặt hàng mà bạn có thể chế tạo và bán

Tải game Tiny Shop: Craft & Design cho Android

Người chơi mở rộng và nâng cấp từng ô cửa hàng, mua sắm đồ nội thất và đồ trang trí đẹp, dễ thương để biến cửa hàng thành thực sự là của bạn. Nâng cấp các số liệu của cửa tiệm để tăng số vàng và điểm kinh nghiệm.

Trồng và thu hoạch các loại thực vật kỳ lạ để chế tạo các loại thuốc cực mạnh và các mặt hàng giả kim thuật khác, từ những bông hoa xinh đẹp đến những dây leo lá,... bạn có thể trở thành người làm vườn giỏi nhất. Ghé thăm nhà thực vật học Lily ở trung tâm thành phố để mua hạt giống mới và mở rộng khu vườn của bạn.

Nhằm mang đến người chơi một trải nghiệm giải trí thư giãn, Tiny Shop được đặt trong một quần đảo đầy nắng, nơi có bầu không khí như mùa hè bất tận sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không căng thẳng. Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc quản lý cửa hàng, bạn có thể khám phá Quần đảo và khám phá thêm nhiều công thức nấu ăn, vật phẩm mới để chế tạo và trang trí nội thất, tìm hiểu về những loài thực vật mới, cùng một số chiến lợi phẩm rất hiếm đang chờ bạn trong tàn tích dưới nước, rừng sâu và ngục tối.

Nếu bạn đang muốn được thư giãn dưới ánh mặt trời với một vài người bạn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị thì hãy tham gia ngay game Tiny Shop: Craft & Design, mở cửa hàng nhỏ của mình và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.137
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tiny Shop

Liên quan, thay thế