Cat Lady's Happy Home cho iOS Game Căn hộ Hạnh phúc của Bà mèo

Tải về

1 (1) Athletic Glory Miễn phí 132

Cat Lady's Happy Home ( Căn hộ Hạnh phúc của Bà mèo) là một game mô phỏng quản lý chung cư cho thuê có đồ họa cực dễ thương, nơi bạn tạo ra những căn phòng lộng lẫy cho cư dân cũng như cung cấp cho họ nhiều tiện nghi khác nhau. Tuy nhiên, hãy sẵn sàng đối mặt với những thách thức và nắm bắt cơ hội để đảm bảo sự hài lòng tối đa của người thuê.

Cat Lady's Happy Home cho bạn trở thành chủ một tòa chung cư để cho thuê

Dần dần, người chơi sẽ nâng cấp và nâng cao cơ sở vật chất cho các căn hộ của mình, thiết lập các shop bán hàng một cách chiến lược để cải thiện chất lượng cuộc sống cho người thuê và xây dựng các tiện ích công cộng để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, từ những quán cà phê ấm cúng đến những siêu thị nhộn nhịp.

Cùng với đó, bạn sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, cùng những người bạn bốn chân yêu quý của họ. Mỗi người thuê nhà có một tính cách, nghề nghiệp và sở thích riêng. Làm quen với họ, phát triển mối quan hệ và mở khóa những câu chuyện cảm động khiến bạn mỉm cười.

Tải game Cat Lady's Happy Home cho iOS

Lắng nghe những câu chuyện thú vị từ các vị khách

Game Cat Lady’s Happy Home cung cấp nhiều cơ sở hạ tầng cộng đồng để bạn xây dựng, bao gồm nhà hàng, trạm chuyển phát nhanh, cửa hàng ăn sáng và siêu thị. Bạn thậm chí có thể sở hữu và quản lý các cửa hàng của riêng mình, biến những ý tưởng sáng tạo độc đáo thành hiện thực. Ngoài ra, đừng quên xây phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng vệ sinh công cộng để thuận tiện cho người thuê nhà.

Mọi người đang đợi để thuê nhà của bạn. Hãy tải game Cat Lady’s Happy Home về máy và bắt đầu làm chủ một khu chung cư của riêng mình.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,4 MB
  • Lượt xem: 1.191
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế