Cat Odyssey: Fishermeow cho Android 0.99999d Game Ngư dân mèo phiêu lưu ký

Tải về

3 (1) BaobobLab Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Cat Odyssey: Fishermeow là một game phiêu lưu thú vị, cho bạn thực hiện một cuộc phiêu lưu trên biển cả rộng lớn cùng với ngư dân mèo - những con vật “muốn ngắm nhìn thế giới tuyệt vời này bằng chính đôi mắt của chúng”.

Bạn cùng các ngư dân mè ra khơi trên những con thuyền độc đáo trong game Cat Odyssey: Fishermeow
Bạn cùng các ngư dân mè ra khơi trên những con thuyền độc đáo trong game Cat Odyssey: Fishermeow

Bạn sẽ đi thuyền băng qua đại dương bao la, tận hưởng cuộc sống của một ngư dân cùng với những chú mèo của mình. Các ngư dân mèo đi ra biến và hy vọng mang về một mẻ lưới đầy ắp cá tôm…

Tính năng nổi bật của game Cat Odyssey: Fishermeow cho Android

Một hành trình phiêu lưu khắp thế giới của ngư dân mèo

Sống trên Đảo mèo Meowland, bạn và em gái Belle luôn thắc mắc về cuộc sống trên những hòn đảo khác. Vì thế, bạn học cách chèo thuyền và câu cá từ những chú mèo ngư dân kỳ cựu cũng sống trên Meowland và ra khơi để khám phá thế giới, gặp gỡ những chú mèo trên các hòn đảo khác.

Tận hưởng thời gian thư giãn, thoát khỏi sự bận rộn: Cat Odyssey: Fishermeow là một trò chơi nhàn rỗi cho bạn tận hưởng niềm vui cùng các ngư dân mèo. Không cần các điều khiển đặc biệt. Hãy đợi và chúng sẽ mang cá về cho bạn. Bắt tay vào cuộc hành trình trong trò chơi thư giãn này với những chú mèo dễ thương và thế giới độc đáo ngay bây giờ!

Sáng tạo bằng cách mặc trang phục cho mèo
Sáng tạo bằng cách mặc trang phục cho mèo

Nhiều chú mèo đáng yêu

Mỗi hòn đảo là nơi sinh sống của một chú mèo đầy cá tính và chúng đang chờ đợi bạn. Gamer cũng có thể tập hợp các ngư dân và mặc cho họ trang phục theo ý thích. Cho dù là dễ thương hay kỳ lạ, trang phục cũng là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự sáng tạo, phong cách của mình.

Lắng nghe những câu chuyện của loài mèo
Lắng nghe những câu chuyện của loài mèo

Game dành cho những người yêu mèo

Tất cả bạn bè đều sở hữu một con mèo cưng ngoại trừ bạn? Chẳng sao cả, bạn có thể sở hữu cả một làng mèo, nơi có những con mèo thật cute, dễ thương trong sân chơi này. Hãy xem những con vật lông mềm vui chơi và đánh bắt cá để giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.99999d
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế