Cats are Cute: Pop Time! cho Android 1.1.4 Game thả bóng mèo dễ thương, vui nhộn

Tải về

3 (1) kkiruk studio GAMES Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Đã bao giờ bạn thấy một thứ gì đó dễ thương đến mức bạn chỉ muốn bóp gì lấy nó? Hãy thỏa mãn làm điều đó ngay bây giờ bằng cách tham gia game Cats are Cute: Pop Time!

Kết hợp các con mèo và làm chúng nổ tung trong Cats are Cute: Pop Time
Kết hợp các con mèo và làm chúng nổ tung trong Cats are Cute: Pop Time

Trong game Cats are Cute Pop Time, bạn kết hợp các con mèo để tạo ra con mèo lớn hơn. Bạn có biết bao nhiêu con mèo mới xuất hiện. Thổi bay những chú mèo bong bóng và giành được điểm số cao.

  • Làm nổ những con mèo để tìm những con mèo mới.
  • Chọn từ 4 chế độ chơi.
  • Trang trí cho mèo của bạn với nhiều vật phẩm khác nhau.
  • Thay đổi tâm trạng với một background khác.
  • Trở thành một người chơi bóng mèo giỏi nhất trong game.

Bạn là người thích chơi game như thế nào? Bình tĩnh và giành kết quả tốt nhất, hay cố gắng đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể, hoặc tìm kiếm chiến lược tốt nhất để giành được mục tiêu một cách hiệu quả?

Rất nhiều con mèo đáng yêu
Rất nhiều con mèo đáng yêu

Các chế độ chơi và tính năng nổi bật của game Cats are Cute: Pop Time cho Android

Chế độ thông thường

Tập trung và quyết định vị trí thả bóng mèo. Không hề có giới hạn thời gian, vì vậy bạn có thể bình tĩnh chơi, tận hưởng niềm vui của việc phá vỡ các quả bóng hình mèo cute. Nếu muốn điểm số cao, hãy cố gắng sử dụng đúng item ở đúng vị trí. Mỗi item có thể chỉ được sử dụng 1 lần, vì thế, biết chọn đúng thời gian là một kỹ năng quan trọng.

Chế độ tốc độ

Một khi bạn tìm được tất cả các quả bóng mèo, bạn có thể thưởng thức chế độ Speed Mode. Nếu không thả bóng mèo trong thời gian giới hạn, game sẽ kết thúc. Chế độ game này cho bạn sự ly kỳ khi phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Thưởng thức sự vui nhộn của việc kết hợp các quả bóng mèo một cách tình cờ.

Chế độ 5 phút

Khi chơi game hơn 50 lần, bạn có thể thưởng thức chế độ 5min Mode. Liệu bạn có thể giành được số điểm cao nhất trong vòng 5 phút chơi. Thách thức chính mình và xem chiến lược bạn chọn hiệu quả thế nào. So sánh điểm số cao và chiến lược với bạn bè của mình.

Chế độ 1000

Khi bạn đạt được 10000 điểm thông qua các game mình đã chơi, bạn sẽ được chơi chế độ 1000 Mode. Lúc này, bạn là một chuyên gia thực sự. Hãy xem ai có thể đạt được 1000 điểm nhanh nhất mà không bị hạn chế item.

Trang trí những con mèo theo phong cách bạn thích
Trang trí những con mèo theo phong cách bạn thích

Trang trí

Kết hợp mọi thứ bằng cách trang trí các con mèo theo phong cách bạn thích. Có rất nhiều kính, mũ, bóng, đồ trang trí và item để bạn thể hiện cá tính của mỗi con mèo. Người chơi cũng có thể thay đổi màu background.

Kỷ lục

Nếu bạn phá vỡ kỷ lục mới, kiểm tra bảng xếp hạng và so sánh điểm số của mình với người khác, xem ai giành số điểm cao nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế