Kitten Match cho Android 1.3.0 Game giải đố nối mèo dễ thương, vui nhộn

Tải về

3 (1) Special Gamez Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Kitten Match là một trò chơi giải đố gây nghiện và siêu dễ thương trên di động, nơi bạn sẽ được chơi đùa vui vẻ với những chú mèo con cực đáng yêu.

Giúp đỡ và nhận nuôi những con mèo nhỏ đáng thương trong game Kitten Match
Giúp đỡ và nhận nuôi những con mèo nhỏ đáng thương trong game Kitten Match

Game Kitten Match có rất nhiều sự kiện và cấp độ giới hạn thời gian đang chờ bạn mở khóa. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành các màn đố để có được những căn phòng đẹp và thiết kế nội thất độc đáo, thu thập thật nhiều mèo, cho chúng ăn và mặc quần áo tuyệt đẹp, ghi lại khoảng thời gian vui vẻ với những chú mèo con.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bước vào thế giới nối mèo Kitten Match ngay bây giờ!

Tải game Kitten Match cho Android

Làm sao bạn có thể từ chối một con mèo dễ thương đang bất lực khi nó nhìn chằm chằm vào mắt bạn? Hãy giúp đỡ và chăm sóc mèo con, thiết kế và trang trí căn hộ bằng cách giải các câu đố match-3.

Chào mừng bạn đến với trò chơi vui nhộn và gây nghiện Kitten Match. Chơi game, bạn có thể thiết kế và trang trí dinh thự với những chú mèo biết nói đáng yêu bằng cách giải các câu đố ghép 3. Bên cạnh đó, bạn còn được chăm sóc chúng, bao gồm cho mèo ăn, mặc quần áo và chơi với chúng… tận hưởng thật nhiều niềm vui. Những chú mèo đang chờ bạn trong game đấy!

Thu thập nhiều con mèo khác nhau
Thu thập nhiều con mèo khác nhau

Mỗi chú mèo con trong Kitten Match đều xứng đáng có một con người chủ tốt. Chăm sóc những chú mèo con đáng yêu, khôi phục dinh thự và phiêu lưu trong thế giới game match-3 đầy màu sắc. Những chú mèo xinh đẹp luôn ở bên cạnh bạn mọi lúc, mọi nơi.

Nhận thức ăn khi bạn hoàn thành màn đố match-3, nhận trang phục cho mèo và vật liệu mà bạn có thể cải tạo dinh thự của mình. Càng chơi, bạn mở khóa càng nhiều chương và giúp chú mèo càng phát triển mạnh mẽ. Đừng chần chừ nữa, hãy gặp mèo con dễ thương và bắt đầu cuộc hành trình thú vị, vui nhộn này ngay thôi!

Cải tạo dinh thự của bạn
Cải tạo dinh thự của bạn

Tính năng nổi bật của game Kitten Match cho Android

  • Cốt truyện: Trang trí biệt thự với người bạn mèo con dễ thương và gặp gỡ những bạn mèo khác.
  • Thiết kế nhà: Đèn, đồ nội thất, tường, sàn nhà, tất cả đều do bạn quyết định. Trở thành một nhà thiết kế tài năng.
  • Chăm sóc mèo: Cho mèo con ăn và mặc quần áo cho chúng. Hãy cưng nựng những chú mèo dễ thương và nghe chúng gầm gừ đáng yêu.
  • Trận đấu match-3 thú vị: Chinh phục các câu đố thách thức, tạo booster và làm nổ đá quý.
  • Trò chuyện và cạnh tranh với bạn bè trên Facebook. Bạn cũng có thể gửi và nhận các mạng bổ sung miễn phí từ bạn bè.
  • Hãy tạo cho mình và chú mèo con nhỏ một ngôi nhà ấm cúng và cho những con thú cưng bé nhỏ này cảm giác như một gia đình. Game có vô vàn món đồ nội thất để bạn tự do, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và thiết kế.

Game Kitten Match cho Android cho phép mọi người tải về máy và chơi miễn phí, mặc dù có một số vật phẩm ảo có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kitten Match

Liên quan, thay thế