Cats Empire cho Android 4.11.00 Game mô phỏng đế chế mèo

Tải về

3 (1) Centuries International Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Liệu Whiskertown có trở thành đế chế mèo của bạn không? Bạn có đủ khả năng để dẫn dắt một nhóm mèo gồm những con mèo con lông xù tới thiên đường, nơi có món cá đang chờ đợi?

Cats Empire là sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi chiến lược và mô phỏng, nơi bạn đặt mục tiêu chiếm lấy Whiskertown trong chế độ PvP. Tham gia các trận đấu giữa mèo vs mèo, clan với clan. Tạo ra một tộc mèo lông hùng mạnh để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Lãnh đạo đế chế mèo của bạn trong game Cats Empire
Lãnh đạo đế chế mèo của bạn trong game Cats Empire

Đột kích các clan khác để lấy cá và linh hồn của chúng, sau đó quay trở lại bộ tộc của mình. Chữa lành vết thương cho những chú mèo con và thưởng thức vài con cá vừa “chôm” được. Nâng cấp những kẻ săn mồi để cải thiện các kỹ năng cá nhân của chúng, chế tạo vật phẩm để tăng sức mạnh cho bộ tộc và chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có màn trình diễn trong “khu rừng bê tông”.

Thống trị thị trấn mèo
Thống trị thị trấn mèo

Tính năng nổi bật của game Cats Empire: Kitten simulation cho Android

Chiến lược lén lút

Tùy chỉnh kỹ năng của từng con mèo. Bạn muốn huấn luyện một số chú mèo con thành cỗ máy trộm cá tài ba, số khác thành chiến binh tấn công dũng cảm, và cả những con mèo mang linh hồn về nhà để phát triển bộ tộc.

Người chơi thậm chí có thể lai tạo ra một nhóm mèo mạnh mẽ với chiến lược và kỹ năng cần thiết để thành công. Chiến lược là chìa khóa để gamer lao lên đỉnh bảng xếp hạng.

Chiến đấu với các chiến lược khôn ngoan
Chiến đấu với các chiến lược khôn ngoan

Các trận đánh trùm

Trở thành một chỉ huy mèo khôn ngoan để giúp cho những chú mèo lông của mình có sức chiến đấu tốt. Chuẩn bị cho những trận đánh boss đầy thách thức, mở khóa các khu vực mới để khám phá và đối mặt những gia tộc mới để cướp bóc. Luôn có một bang hội mới, vì vậy, bạn cần bảo vệ những gì thuộc về mình để khẳng định vị trí vua trên đỉnh Cats Empire.

Casual

Sự kết hợp thông minh giữa trò chơi Match-3 và Puzzle: Với chiến thuật phù hợp, bạn sẽ sống sót trong trận chiến trong khu rừng đô thị. Nhưng chỉ những tên trộm cá thông minh nhất mới có thể sống sót. Lấy điện thoại và bắt đầu xây dựng bộ lạc mèo của mình ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.11.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cats Empire

Liên quan, thay thế