My Talking Angela cho Android 5.8.1.2968 Game nuôi mèo ảo trên Android

Tải về

4,1 (2.564) Outfit7 Miễn phí 189.214

My Talking Angela for Android – tựa game nuôi mèo ảo siêu cool đặc biệt dành cho các bạn nữ đã chính thức có bản cập nhật mới nhất với những màn khiêu vũ vui nhộn, kho sticker mới và hiệu ứng ảnh bling bling lấp lánh. Nhanh tay tải game về máy và cùng Angela đáng yêu "xõa hết mình" cho ngày cuối tuần này nhé.

My Talking Angela icon

MY TALKING ANGELA

Khám phá thế giới tuyệt đẹp của My Talking Angela! Nhận nuôi Angela như thú cưng ảo của bạn và cho nàng mèo một cuộc sống tuyệt vời! Bạn sẽ chăm sóc Angela từ lúc còn bé tí tới khi trưởng thành. Hãy mặc cho Angela những bộ trang phục thời thượng nhất, xây ngôi nhà thú cưng tuyệt đẹp, chuẩn bị cho Angela những món ăn ngon… Bạn có thể chơi game cùng gia đình, thu thập những sticker ngộ nghĩnh và tận hưởng niềm vui vô tận. Hãy biến Angela thành siêu sao theo phong cách của riêng bạn nhé ♥.

Ứng dụng giải trí My Talking AngelaPhiên bản My Talking Angela mùa Valentine

Giống như trong game nuôi mèo Tom, trong game My Talking Angela cũng vậy, bạn sẽ nuôi dưỡng một chú mèo gái ảo vô cùng đáng yêu nhưng lần này là chú mèo cái có tên Angela. Bạn sẽ được tận tay chăm sóc và mua sắm cho chú mèo đáng yêu của mình. Và chắc chắn mèo Angela sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất và luôn bên cạnh bạn trên mọi nẻo đường.

Trong game bạn không chỉ chọn và mặc cho chú mèo đáng yêu những bộ trang phục hợp thời trang nhất đi kèm với những bộ tóc quyến rũ mà còn được tự tay trang trí căn nhà và cho mèo ăn hàng ngày. Đặc biệt, trong game bạn có thể chơi game cùng Angela và thu thập miếng dán stickers để cho vào bộ sưu tập hình ảnh của Angela hoặc trao đổi với bạn bè.

My Talking Angela cho Android - game nuôi mèo ảo siêu vuiChăm sóc mèo cái trong My Talking Angela cho Android

Tính năng chính trong game My Talking Angela cho Android

  • Nếu bạn là người yêu động vật hoặc đã từng chơi qua My Talking Tom (hay Talking Tom) thì đừng bỏ lỡ cô mèo đáng yêu và cực kỳ đáng yêu này nhé. Bạn sẽ là người chăm sóc cho Angela từ việc đánh răng đến mua sắm quần áo.
  • Thể hiện sự sáng tạo của bạn: nếu bạn có khiếu thời trang chắc chắn cô mèo Angela cũng không phải ngoại lệ. Hãy nâng cấp và mặc những bộ trang phục lộng lẫy, đáng yêu và hợp thời cho Angela và khoe với tất cả bạn bè trên thế giới hoặc trên mạng xã hội.
  • Bạn có thể thử rất nhiều quần áo trong phòng thay đồ. Lựa chọn những trang phục và phụ kiện đáng yêu cho Angela để làm nó hạnh phúc.
  • Chơi game: khám phá và chơi với Angela trong rất nhiều mini game được cung cấp sẵn trong game.
  • Thu thập miếng dán: tìm và sưu tập hàng trăm stickers ảo, trang trí với hình ảnh mới nhất của Angela và đặt chúng vào album riêng của bạn. Hoặc bạn có thể trao đổi miếng dán với bạn bè để hoàn thành album.
  • Sở hữu những bộ trang phục ấn tượng: mở khóa những trang phục mới và ấn tượng bằng cách thu thập đầy đủ các miếng dán đặc biệt.
  • Chơi cùng mèo con: bạn có thể xoa, cù và xem phản ứng của chú mèo tương ứng với hành động của bạn. Hoặc nói chuyện, hát ca và nghe những gì Angle nhại lại tiếng của bạn.
  • Đăng nhập Facebook và nhận ngay 150 vàng và cập nhật những thông tin nóng hổi nhất từ nhà sản xuất

Trang điểm cho mèo trong My Talking Angela cho AndroidThay trang phục cho mèo trong My Talking Angela cho Android

Xin lưu ý, bạn có thể tải và chơi My Talking Angela miễn phí. Tuy nhiên trong game có chứa một số mặt hàng yêu cầu mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa ứng dụng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

My Talking Angela cho Android có chứa:

  • Sản phẩm xúc tiến và nội dung quảng cáo của Outfit7.
  • Đường dẫn người dùng tới các ứng dụng và website khác của Outfit7
  • Nội dung được cá nhân hóa để thu hút người chơi
  • Sử dụng và kết nối bạn bè thông qua mạng xã hội
  • Xem Video hoạt hình của nhà sản xuất Outfit7 về các nhân vật thông qua Youtube
  • Các vật phẩm có sẵn trong ứng dụng mua bằng tiền ảo, nhưng mức giá khác nhau phụ thuộc vào cấp độ hiện tại của bạn trong game.
  • Các tùy chọn thay thế tiếp cận tất cả các chức năng của ứng dụng mà không cần phải trả phí trong ứng dụng mua hàng (tiến độ chơi game, chức năng trong game, quảng cáo, vv).

Đánh giá game My Talking Angela cho Android

My Talking Angela cho Android đã được cải tiến và đổi mới so hơn so với người tiền nhiệm My Talking Tom. Dù mới ra mắt cách đây không lâu cộng với một phiên bản cập nhật duy nhất nhưng chú mèo Angela vẫn luôn được yêu quý bên cạnh mèo Tom. Và mặc dù không sở hữu đồ họa bóng bẩy cộng với lối chơi cổ điển nhưng Talking Tom và những người bạn vẫn nhận được tình cảm từ phía những người yêu game mô phỏng và những ai yêu quý động vật.

Ưu điểm của My Talking Angela cho Android

  • Cảm giác như nuôi mèo thật: nuôi mèo từ lúc còn ở trong nôi cho tới khi nó lớn.
  • Có thêm nhiều tính năng sưu tập sticker
  • Chạy mượt trên hầu hết các thiết bị Android 4.0.3 trở lên
  • Tương tác hơn khi chơi game

Nhược điểm

  • Chưa có chế độ ghé thăm nhà của bạn bè như trong Talking Tom
  • Miễn phí để chơi do đó nó vẫn chứa mục mua hàng bằng tiền thật để hỗ trợ người chơi
  • Ít mini game

Hy vọng trong những bản cập nhật sắp tới người chơi có thể tương tác nhiều hơn với con thú cưng ảo bằng nhiều mini game và cải thiện hiệu suất khi chơi.

Cách chơi My Talking Angela cho Android

Chắc hẳn bạn không gặp khó khăn gì nếu đã chơi Talking Tom hoặc nếu mèo Angela là con thú ảo đầu tiên mà bạn nuôi thì cũng không sao, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chơi dưới đây.

Sau khi download My Talking Angela từ Download.com.vn bạn có thể chơi ngay mà không cần đăng ký. Chú mèo Angela bạn gặp lần đầu tiên sẽ nằm trong nôi, lúc này bạn đang ở cấp độ 0 và sẽ nhận được hướng dẫn trong game (bắt buộc phải làm theo hướng dẫn trong game).

Điều hướng trên màn hình

Bên phải trên cùng màn hình gồm biểu tượng hoạt hình và biểu tượng cuộn phim. Bạn có thể chơi thêm nhiều game của Outfit7 bằng cách bấm vào biểu tượng hoạt hình. Bấm vào biểu tượng cuộn phim để xem các Video liên quan đến mèo Angela.

Bên trái hiển thị tiền vàng, kim cương và nút tắt mở tiếng. Bạn có thể mua thêm vàng và kim cương bằng cách bấm vào dấu +.

Dưới cùng màn hình gồm: biểu tượng giỏ đồ: là nơi bạn có thể mua thêm miếng dán sticker, kim cương, vàng, trang phục, nội thất trong nhà và đồ ăn. Một số khu vực có thể được mở khóa sau khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định.

Thủ thuật chơi My Talking Angela

  • Tốt nhất là bạn nên tắt mạng 3G hoặc Wifi khi chơi để tránh quảng cáo xuất hiện gây phiền phức.
  • Trượt trên cơ thể của chú mèo để nịnh
  • Tương tác với mèo bằng cách chạm vào bất cứ bộ phận nào trên người nó

Cách cho mèo ăn

Bấm vào biểu tượng cái thìa và dĩa để đi tới nhà ăn cho nó ăn bằng cách kéo đồ ăn trên đĩa vào miệng nó. Đừng để chú ta ăn quá nó, nó sẽ béo đấy. Khi quá no bạn sẽ không thể cho nó ăn nữa.

Cho mèo chơi

Bấm vào biểu tượng mặt cười dưới cùng màn hình để đi tới sân chơi. Tại đây bạn có thể cho mèo chơi bắn bóng, phá gạch và xếp hình bằng cách bấm vào biểu tượng máy chơi game. Ngoài ra bạn có thể bấm vào biểu tượng cuốn sách để xem bộ sưu tập miếng dán sticker. Hãy đăng nhập Facebook để đổi những miếng dán đã có với người chơi khác trên khắp thế giới.

Cho mèo ngủ

Bấm vào biểu tượng mặt trăng và ngôi sao để đi tới phòng ngủ, tắt đèn và Angela sẽ chìm vào giấc ngủ cho tới khi thanh biểu tượng được làm đầy.

Cách vệ sinh cho mèo

Bấm vào biểu tượng vòi sen để đi tới nhà tắm. Tại đây bạn có thể đánh răng và tắm cho mèo.

Khi thực hiện các nhiệm vụ trên bạn đều nhận được tiền thưởng và kinh nghiệm đế lên cấp. Mỗi lần lên cấp bạn sẽ nhận được phần thưởng, đó có thể là vàng, kim cương, bộ sticker hoặc trang phục cho mèo.

Cách tăng Level nhanh trong My Talking Angela

Nếu mục tiêu của bạn là tăng level càng nhanh càng tốt thì cách hay nhất là cho mèo ‘hoạt động” thường xuyên nhất có thể để mỗi khi hoàn thành bạn sẽ nhận được tiền vàng và điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên chú mèo Angela cũng giống hệt như con mèo thật vậy, khi quá no chú ta sẽ không ăn nữa, khi tỉnh giấc chú sẽ không muốn ngủ nữa và khi cơ thể đã sạch sẽ thì chắc chắn chú sẽ không muốn tắm nữa. Lúc này, bạn cần đi tới cửa hàng và mua các loại nước phép thuật: làm đói, tăng năng lượng (để chơi game), vv. Như vậy bạn sẽ kiếm được nhiều kinh nghiệm và tăng level nhanh hơn.

Cách kiếm nhiều vàng hơn trong My Talking Angela

Nếu mục tiêu của bạn là kiếm vàng thì đừng nên hoang phí vào việc mua sắm quá nhiều vào đồ đạc hoặc quần áo. Cách hay nhất để kiếm tiền ngoài hoàn thành nhiệm vụ là chơi mini game với mèo Angela. Trong game bắn bóng, nhiều tiền vàng được gắn trên những trái bóng và bạn cần làm nổ bóng để chúng rơi xuống. Hãy cố gắng chơi càng lâu càng tốt để kiếm được nhiều xu hơn. Trong game phá gạch, bạn cần di chuyển cho viên bi bắn lên trên để phá gạch đồng thời di chuyển giá đỡ tới vị trí để tránh bi rơi xuống. Số tiền vàng tương ứng với số gạch phá được. Trong game này bạn cũng có cơ may nhận được các booster hỗ trợ như: bắn được 2 viên bi cùng một lúc. Cuối cùng là game xếp gạch, để thành công trong game này ngoài sự khéo léo bạn cần một chút may mắn và vận dụng trí óc nhanh nhạy để chạy đua với thời gian. Xếp được qua càng nhiều màn thì số tiền vàng bạn nhận được sẽ nhiều hơn.

Cập nhật My Talking Angela mới nhất

My Talking Angela 4.6.1.723

  • Mang cả sân chơi âm nhạc sôi động vào thế giới của mèo Angela và những người bạn đáng yêu trong series game mèo nhại tiếng người.
  • Giờ đây, bé có thể nhảy cùng Angela trong sân khấu hoàn toàn mới với hệ thống loa khủng, bóng bay hình trái tim đủ màu sắc và những bản nhạc tuyệt vời.
  • Những bức ảnh trông thật lấp lánh và ảo diệu với hiệu ứng bling bling.
  • Thu thập nhãn dán đặc biệt và hoàn thành album sự kiện mới.

My Talking Angela 5.8.1.2968

Bữa tiệc cầu vồng:

  • Tham gia bữa tiệc khiêu vũ cầu vồng.
  • Mặc cho Angela một chiếc áo ấm siêu ôm sát.
  • Nhận nhãn dán bất ngờ và album sự kiện đặc biệt.

Sự kiện mùa đông:

  • Trải nghiệm thời gian thần tiên mùa đông kỳ diệu cùng cô mèo Angela.
  • Khiêu vũ như một công chúa, thử các hình nền và bộ lọc mới lấp lánh.
  • Hoàn thành album ảnh đặc biệt với các sticker thú vị.

Sự kiện phép thuật:

  • Mặc chiếc váy dự tiệc của bạn, khiêu vũ trong cabin lễ hội.
  • Thêm một số bộ lọc phép thuật lộng lẫy vào ảnh của bạn!

Sự kiện Halloween:

  • Khiêu vũ trên các sân khấu ma quái.
  • Xem và áp dụng các bộ lọc ảnh chủ đề ma ám.
  • Thu thập các bộ trang phục Halloween thời thượng.

Sàn nhạc sôi động:

  • Nhảy trên một sân khấu hoàn toàn mới.
  • Nhận nhãn dán bất ngờ và album sự kiện đặc biệt.
  • Áp dụng các bộ lọc lấp lánh vào ảnh của bạn.

Chủ đề mùa hè:

  • Mùa hè sắp đến rồi. Chuẩn bị sẵn sàng đưa Angela tận hưởng những ngày đi biển và dã ngoại trong công viên nhé!

Vân Anh

4,1 (2.564) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8.1.2968
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 196.525
  • Lượt tải: 189.214
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Talking Angela

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm