Cats in Time cho Android 1.3636.2 Game giải đố xúc giác tìm kiếm mèo thú vị

Tải về

3 (1) PINE STUDIO Miễn phí 08

Nhà triển Pine Studio vừa mới phát hành một game giải đố mới cho di động với tên: Cats in Time. Bạn có thể đã biết đến nhà phát triển này qua một số game khá hấp dẫn là The Birdcage và series Faraway.

Game Cats in Time cho bạn phiêu lưu qua các địa điểm và thời gian khác nhau
Game Cats in Time cho bạn phiêu lưu qua các địa điểm và thời gian khác nhau

Cats in Time là một game giải đố thư giãn, cho bạn khám phá các dioramas 3D, giải quyết câu đố và cứu những con mèo đáng thương đang bị lạc trong dòng thời gian.

Mục tiêu chính trong mỗi giai đoạn là bạn cần tìm được 10 con mèo bị mất tích. Nhưng điều này không hề đơn giản bởi lũ mèo là bậc thầy lẩn trốn. Vì thế, người chơi phải giải câu đố, tìm kiếm mèo trong những chiếc hộp, cửa ra vào, trên mái nhà, lỗ hổng và những nơi kỳ lạ khác mà mèo có thể ẩn nấp.

Giải các câu đố
Giải các câu đố

Tải game Cats in Time cho Android

Game Cats in Time lấy cảm hứng từ các trò chơi trốn thoát khỏi căn phòng và các câu đố xúc giác như The Birdcage, nhưng với cách tiếp cận thông thường hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh cách điệu và chủ đề giải cứu mèo dễ thương cũng khiến trò chơi trở nên thư giãn, thú vị.

Đặc biệt, game Cats in Time có thể chơi trong chế độ AR. Ở chế độ thông thường, bạn chỉ có thể xoay màn hình quanh level nhưng sang chế độ AR, người chơi còn có thể đi lại xung quanh trong môi trường game và cảm nhận việc khám phá các địa điểm một cách chân thực.

Tìm kiếm những con mèo ẩn nấp khắp mọi nơi
Tìm kiếm những con mèo ẩn nấp khắp mọi nơi

Có tất cả hơn 200 nơi mà những con mèo lẩn trốn và bạn cần phải giải các câu đố kết nối với những tòa nhà để tìm chúng. Bạn phải đi từ Ai Cập cổ đại đến những con đường của thành phố New York cuối thế kỷ 20, thậm chí tới Tokyo ở tương lai. Mục đích là tìm lại tất cả những con mèo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3636.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 144 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cats in Time

Liên quan, thay thế