Cavernaut cho Android 1.0.1 Game phiêu lưu trong hang động đặc sắc

Tải về

4 (1) Einheit B Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Cavernaut cho Android là một tựa game bay trong hang động đơn giản nhưng gây nghiện không tưởng. Cavernaut cho Android do Einheit B phát triển và được tối ưu hóa hoàn hảo trên nền tảng di động.

Game phiêu lưu Cavernaut cho AndroidGiao diện Cavernaut cho AndroidCavernaut cho Android thử thách người chơi vượt hang động
Game phiêu lưu ngoài hành tinh cực hay Cavernaut cho Android

Download game phiêu lưu Cavernaut cho Android

Cavernaut cho Android là tựa game phiêu lưu khám phá hang động độc đáo, được lấy cảm hứng từ các trò chơi arcade cổ điển như Lunar Lander. Nó sử dụng đúng quy luật lực đẩy từ mặt đất lên mặt trăng. Người chơi sẽ lái tàu bằng hệ thống điều khiển xoay và chạm màn hình đơn giản để vượt qua mê cung hang động trên hành tinh ngoài Trái Đất. Nhà phát triển tạo hang động hoàn toàn ngẫu nhiên mỗi lần chơi nên bạn luôn có một con đường mới để chinh phục. Toàn bộ trang bị cần thu thập và khu vực tiếp đất cũng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Hãy cố gắng tiếp đất an toàn, tránh va chạm vào bất kỳ ngõ ngách hay vật cản nào trong động, đồng thời, thu thập tinh thể luminum để nâng cấp sức mạnh và con tàu của mình. Quan sát các mối nguy hiểm như mìn hoặc pháo laser và nguồn nhiên liệu giới hạn để điều chỉnh tốc độ phù hợp. Nếu không, bạn rất dễ bị gameover sớm đấy.

Làm thế nào để nạp nhiên liệu cho phi thuyền? Người chơi chỉ cần thu thập thật nhiều tin thể luminum - đơn vị tiền tệ quốc tế trong game thiên hà này và sử dụng chúng để mua một thùng nhiên liệu lớn hơn hoặc tăng cường vỏ bọc thép, lá chắn tàu vũ trụ tốt hơn hoặc bất cứ thứ gì có thể tăng khả năng sinh tồn trong một hang động u tối đầy rẫy nguy hiểm như Cavernaut cho Android.

Nếu như chỉ có thu thập đồ vật và né tránh vật cản thì dường như Cavernaut cho Android không có gì khác biệt với các tựa game phiêu lưu thông thường khác. Sức hút của nó còn nhiều hơn thế nữa. Xuyên suốt hành trình, vô số bất ngờ thú vị sẽ hiện ra trước mắt bạn. Người chơi có thể tìm thấy những di vật của người ngoài hành tinh nằm rải rác trong hang động. Cố gắng thu thập đủ các phần của một di vật để bổ sung vào bộ sưu tập hiện vật quý giá của bạn. Lúc này, bạn đã một vài thứ gì đó thật đặc biệt để khoe với bạn bè rồi đấy.

Hệ thống nâng cấp của Cavernaut cho AndroidĐồ họa retro tuyệt đẹp của Cavernaut cho Android
Cavernaut cho Android có thiết kế đồ họa retro tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game phiêu lưu Cavernaut cho Android

  • Tạo hang động ngẫu nhiên mang tới trải nghiệm mới lạ mỗi lần chơi
  • Điều khiển xoay, chạm đơn giản cho quá trình bay siêu mượt mà
  • Làm chủ 5 khu vực có mức độ khó tăng dần
  • Rất nhiều nâng cấp tàu vũ trụ
  • Đồ họa retro tân tiến tuyệt vời
  • Game mất phí: Chỉ cần bỏ ra 25.000 VNĐ là có thể chơi trọn đời trò chơi hấp dẫn này

Như bạn thấy, Cavernaut cho Android không khó chơi nhưng để sống sót lâu nhất có thể trong hang động lắt léo, nguy hiểm liên tiếp này thì không phải chuyện dễ dàng đâu. Bạn có tự tin vào tài điều khiển tàu vũ trụ điêu luyện của mình? Hãy thử Cavernaut cho Android và tự tìm câu trả lời nhé.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm