Parallyzed cho Android 2.0.8 Game phiêu lưu song hành độc đáo

Tải về

Parallyzed cho Android là tựa game phiêu lưu platformer có gameplay độc đáo cùng cốt truyện hấp dẫn về hai chị em song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Parallyzed cho Android là câu chuyện về tình chị em đầy cảm động mà có thể khi khám phá bí mật cuối cùng, đọng lại trong bạn sẽ là một cảm xúc vô cùng khó quên.

Game phiêu lưu độc đáo Parallyzed cho Android
Game phiêu lưu ý nghĩa về tình chị em Parallyzed cho Android

Download game phiêu lưu Parallyzed cho Android

Game phiêu lưu platformer Parallyzed cho Android có lối chơi đi cảnh song hành độc lạ và cực kỳ gây “nghiện” trên mobile. Toàn bộ trò chơi diễn ra trong khung cảnh u tối nhưng không kém phần quyến rũ.

Parallyzed cho Android kể về hai chị em song sinh có kết nối sâu sắc với nhau, tên là Blue và Red. Tuy sinh đôi nhưng hai người lại có tính cách, năng lực và đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Một ngày, trong một khoảnh khắc ghen tị, Red đã đẩy Blue ngã khỏi xích đu, khiến cô ấy bất tỉnh. Tự trách bản thân vì một phút giây dại dột, Red nhận ra rằng mình có thể đi vào tâm trí của Blue, phối hợp cùng nhau làm việc, giúp em gái thoát khỏi cơn mê và trở lại cuộc sống thực.

Parallyzed cho Android có rất nhiều cấp độ khó đang chờ người chơi chinh phục
Parallyzed cho Android có rất nhiều cấp độ khó đang chờ người chơi chinh phục

Đến với Parallyzed cho Android, người chơi sẽ điều khiển hai chị em cùng lúc. Red và Blue có năng lực hoán đổi cơ thể bất cứ lúc nào. Vì thế, hãy tận dụng sức mạnh đặc biệt đó giúp cặp song sinh này vượt qua chặng đường đầy gian khó tại một thế giới ma quỷ, đầy rẫy hiểm nguy cản trở bước tiến của họ. Lưu ý, hoán đổi nhân vật linh hoạt khi đi qua các vật cản có kích thước và màu sắc tương ứng với hai chị em.

Parallyzed cho Android thực sự rất dễ chơi với hai thao tác cơ bản: chạm bên phải màn hình để hoán đổi, bên trái để nhảy. Thế nhưng, đừng vội chủ quan bởi khắp thế giới trong game luôn tiềm ẩn những bí mật, cạm bẫy bất ngờ mà bạn không thể lường trước được. Làm thế nào để điều khiển hai nhân vật nhanh và an toàn chưa bao giờ là điều dễ dàng. Liệu bạn có đủ tự tin tạo nên kỳ tích, đưa Blue trở về dương gian?

Parallyzed cho Android có gameplay dễ chơi
Parallyzed cho Android có gameplay dễ chơi

Thay đổi ở phiên bản mới game phiêu lưu miễn phí Parallyzed cho Android

  • Sửa các lỗi bug ở bản cũ

Như bạn thấy, Parallyzed cho Android sở hữu thiết kế đồ họa chất lượng cao, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Gameplay song hành diễn ra tại thế giới bóng tối khá thú vị, tạo cảm giác huyền bí kích thích trì tò mò, khám phá. Nếu bạn là tín đồ phiêu lưu mạo hiểm thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Parallyzed cho Android. Nào giờ hãy chia tâm trí thành hai và lạc bước trong thế giới song song kỳ bí tuyệt đẹp của Parallyzed ngay thôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm