Champions and Challengers - Adventure Time cho Android 1.0 Game hoạt hình nhập vai cực vui trên mobile

Tải về

4,5 (8) YesGnome Miễn phí 99 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Champions and Challengers - Adventure Time cho Android là game phiêu lưu nhập vai vui nhộn ăn theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network. Đến với sân chơi này, bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật được yêu thích nhất trong Adventure Time, tham gia vào nhiệm vụ giải cứu bạn bè khỏi bàn tay Dice Lord.

Game phiêu lưu đặc sắc Champions and Challengers - Adventure Time cho Android
Game phiêu lưu đặc sắc Champions and Challengers - Adventure Time cho Android

Tính năng chính của game hành động Champions and Challengers - Adventure Time cho Android

Thu thập hơn 70 nhân vật tuyệt vời

Nhập vai một trong những anh hùng tài ba hoặc kẻ phản diện xấu xa nhất trong thế giới của Adventure Time. Lập đội cùng Finn, Jake, công chúa Bubblegum, BMO, Ice King và nhiều hơn thế nữa.

Chiến đấu tại thời gian thực

Chỉ huy đội của bạn tham chiến tại thời gian thực, phát triển chiến lược giành chiến thắng khôn ngoan để đánh bại đối thủ trong cuộc chiến RPG chiến thuật theo lượt. Sử dụng các thao tác đơn giản để tiến hành các cuộc tấn công toán học, giải phóng Trick và Artifact để gây ra thiệt hại lớn hơn.

Chế độ PvP

Bạn đang tìm kiếm vinh quang? Hãy tham gia ngay các cuộc chiến chống lại nhiều người chơi khác tại đấu trường PvP. Thứ hạng sẽ leo thang nhanh chóng khi người chơi thống trị bảng xếp hạng bằng kỹ năng chiến binh điêu luyện của mình. Nâng cấp nhân vật để mở khóa các cuộc tấn công mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng to lớn hơn.

Xây dựng đội quân hùng mạnh

Tập hợp một đội quân vô địch và sẵn sàng nhận thách thức từ các đối tủ đến từ khắp nơi trong vùng đất Ooo. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng tấn công mạnh mẽ độc đáo. Kết hợp năng lực nhân vật hợp lý sao cho hạ bệ hết kẻ thù và phá hỏng kế hoạch của Dice Lord.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện

Hiện Champions and Challengers - Adventure Time cho Android đang hỗ trợ những ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha (Mỹ Latinh), tiếng Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi chơi game, nhà phát triển rất mong nhận được phản hồi qua địa chỉ: atchampions.support@yesgnome.com. Hãy ghi rõ chi tiết lỗi gặp phải cùng thiết bị và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng để nhận trợ giúp tốt nhất.

Champions and Challengers - Adventure Time cho Android có rất nhiều vương quốc kỳ lạ đang chờ bạn khám phá
Champions and Challengers - Adventure Time cho Android có rất nhiều vương quốc kỳ lạ đang chờ bạn khám phá

Lưu ý quan trọng:

  • Champions and Challengers - Adventure Time cho Android có chứa quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, chương trình và đề xuất từ YesGnome và đối tác của họ.
  • Game cũng chứa tùy chọn dành cho người lớn để mở khóa hoặc mua item bổ sung bằng tiền thật để tăng cường gameplay. Mức giá khoảng từ 0.99 tới 99.99 USD. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP trong phần Cài đặt thiết bị

Thay đổi ở phiên bản mới game phiêu lưu Champions and Challengers - Adventure Time cho Android

Thêm tính năng mới:

  • Hai tập mới với nhiều thử thách hơn
  • Mở khóa Jake khi tham gia “Live Event” mới
  • Tinh chỉnh độ cân bằng game và sửa các lỗi bug nhỏ

Champions and Challengers - Adventure Time cho Android có chế độ thi đấu trên đấu trường PvP kịch tính
Champions and Challengers - Adventure Time cho Android có chế độ thi đấu trên đấu trường PvP kịch tính

Với thiết kế hoạt hình tươi vui, nhân vật ngộ nghĩnh, gameplay dễ chơi nhưng khó thành cao thủ, Champions and Challengers - Adventure Time cho Android sẽ đem tới bạn hàng giờ giải trí xả stress cực đã. Bạn đọc quan tâm có thể download Champions and Challengers - Adventure Time cho Android miễn phí khi nhấn vào liên kết tải về bên dưới.

Nguyễn Loan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 559
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm