Chaos Dynasty - Heroes Creed cho iOS 1.0.1 Game Tam quốc miễn phí hấp dẫn cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) handong wang Miễn phí 13 Dung lượng: 97,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Chaos Dynasty - Heroes Creed là game Tam quốc miễn phí trên di động, tái hiện các cuộc giao tranh trong thời hỗn loạn của lịch sử Trung Quốc. Đây là một game hành động xuất sắc với các anh hùng nổi tiếng và hệ thống nâng cấp đa dạng.

Lưu ý: Vui lòng cho phép yêu cầu “using mobile date” trong lần đầu tiên mở game.

Chaos Dynasty - Heroes Creed là game hành động chiến thuật hấp dẫn cho iOS
Chaos Dynasty - Heroes Creed là game hành động chiến thuật hấp dẫn cho iOS

Điểm ấn tượng nhất của Chaos Dynasty - Heroes Creed là hệ thống anh hùng nổi tiếng, hệ thống phòng thủ và hệ thống kỹ năng cho thấy sự sáng tạo của trò chơi. Thêm vào đó, game có số lượng lớn nhiệm vụ chờ đợi bạn khám phá và chinh phục. Là người bảo vệ thành phố và chỉ huy những người dân của quê hương, bạn phải gìn giữ Defenders’ Creed để đẩy lùi những kẻ xâm lược mạnh mẽ và độc ác.

Các anh hùng nổi tiếng khôn ngoan trong thời đại Chaos Dynasty: Heroes Creed, chiến thuật phòng thủ đa dạng và hệ thống kỹ năng là những yếu tố cốt lõi của trò chơi. Những cách kết hợp khác nhau giữa các yếu tố này có thể tạo ra trải nghiệm khác nhau. Ngoài ra, hệ thống kỹ năng không thể đoán trước và hệ thống thưởng được bổ sung thêm kích thích người chơi tham gia vào các cuộc chiến tranh khốc liệt.

Vô số trang thiết bị và kỹ năng tuyệt vời
Vô số trang thiết bị và kỹ năng tuyệt vời

Tính năng nổi bật của game Chaos Dynasty: Heroes Creed cho iOS

  • Mỗi anh hùng đều có những kỹ năng độc đáo, có thể thực hiện một số hiệu ứng phòng thủ đặc biệt.
  • Mỗi anh hùng có hệ thống phòng thủ và hệ thống kỹ năng khác nhau, sẽ được thực hiện tự động trong trận chiến để tăng các kỹ năng phòng thủ, bảo vệ.

Hệ thống anh hùng nổi tiếng với các kỹ năng độc đáo
Hệ thống anh hùng nổi tiếng với các kỹ năng độc đáo

Tính năng bảo vệ: Gameplay đa dạng.

Các loại binh sĩ đa dạng bao gồm Archer tấn công tầm xa, Infantry tấn công, Heavy Armor chịu đòn tốt, Knight dũng cảm, Wizard phép thuật và Drummer trợ giúp. Nếu người chơi có chiến thuật tốt và sử dụng chiến binh hợp lý, họ sẽ là nhân tố chính làm nên chiến thắng.

Kỹ năng anh hùng đa dạng: Mỗi anh hùng đều có có các kỹ năng có thể nâng cấp và việc nâng cấp đúng cách có thể giúp bạn chiến thắng trong trận chiến.

Khám phá thế giới và và tìm ra các sự thật
Khám phá thế giới và và tìm ra các sự thật

Game cho phép người chơi thực hiện các hành động độc đáo chỉ với một cú nhấp chuột để giải phòng khả năng của anh hùng cho bất kỳ nơi nào bạn muốn trong chiến trường. Bạn sẽ hoàn toàn được tự do điều chỉnh phong cách chiến đấu, triển khai các chiến thuật phòng thủ khác nhau trong trận đánh.

Chaos Dynasty Heroes Creed cung cấp cho các anh hùng những khả năng độc đáo và hiêu ứng khác nhau (từ cú đấm, đá, đánh khuỷu tay, lên gối, đá sau và đánh hạ...) Bên cạnh đó, các anh hùng đều có các mức độ phù hợp với nhau khi bố trí trong cùng một trận đánh. Họ có thể kết hợp để tạo ra các chiến lược độc đáo giúp giành chiến thắng.

Những trận đánh boss mạnh mẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời
Những trận đánh boss mạnh mẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Game đầy thách thức

Càng ở những trận đấu về sau, kẻ thù càng mạnh mẽ và tăng cường cường độ tấn công. Kẻ thù mạnh hơn và cấp cao hơn sẽ xuất hiện. Ngoài ra, điều quan trọng là bạn phải sử dụng các anh hùng khác nhau, nâng cấp hệ thống phòng vệ và tạo ra lớp phòng thủ thông minh. Nếu không, cuộc chiến của bạn sẽ dễ dàng đi tới kết quả thất bại.

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Cộng hòa Séc, tiếng Na Uy, Anh, Ba Lan, tiếng Bungari, Bồ Đào Nha, Hungary, Hy Lạp, Tếng Hà Lan, Hàn, tiếng Indonesia, Latvia, Lithuania, Nga, Tiếng Nhật, Pháp, Rumani, tiếng Serbia, Slovak, Slovenia, Tagalog, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, Đan Mạch, Đức và Ả Rập.

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.1

Sửa một số lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm