Kingdom Story: Brave Legion cho iOS 2.14 Game Tam quốc hay nhất cho iPhone, iPad

Tải về

5 (1) NHN Entertainment Miễn phí 23

Kingdom Story: Brave Legion là game nhập vai hay nhất cho di động. Lấy bối cảnh là thời Tam Quốc phân tranh giữa 3 nước Ngụy - Thục - Ngô trong lịch sử Trung Quốc, người chơi sẽ vào vai một nguyên soái, lãnh đạo đội quân của mình thống nhất giang sơn.

Game RPG về chủ đề Tam quốc hay nhất cho di động
Game RPG về chủ đề Tam quốc hay nhất cho di động

Cùng lấy cốt truyện thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc như các game Dynasty Warriors, Three Kingdoms... nhưng trò chơi Kingdom Story: Brave Legion vẫn tạo được dấu ấn riêng nhờ gameplay sâu sắc và các hiệu ứng chiến đấu ngoạn mục.

Người chơi sẽ vào vai một nguyên soái, chiêu mộ vô số chiến binh mạnh mẽ, xây dựng căn cứ quân sự từ một tiền đồn nhỏ bé trở thành một thành phố quân sự đáng sợ. Bạn như được đắm chìm trong bối cảnh Trung Quốc cổ xưa, gặp lại các nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Lưu Bị, Trương Phi...

Thưởng thức vô số chế độ trong game
Thưởng thức vô số chế độ trong game

Sau đó, game thủ đem quân đi khắp nơi, chinh phục các vùng đất và thách thức người chơi khác trong các trận PvP hoành tráng.

Bạn quan tâm đến lịch sử Trung Quốc, đặc biệt là thời Tam quốc. Bạn yêu thích những game RPG với hành động ngoạn mục. Vậy thì Kingdom Story là siêu phẩm mobile RPG dành cho bạn.

Thu thập, chiêu mộ hơn 300 anh hùng
Thu thập, chiêu mộ hơn 300 anh hùng

Tính năng nổi bật của game RPG Kingdom Story Brave Legion cho iOS

Xây dựng một đội quân mạnh nhất

Những chiến binh vĩ đại và nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc đều xuất hiện trong game, bao gồm Quan Vũ, Triệu Vân, Cam Ninh, Gia Cát Lượng... cho bạn thu thập. Chiến lược pha trộn và xây dựng đội hình phù hợp để tận dụng lợi thế đội quân từ các mối quan hệ của nhân vật.

Thay đổi lịch sử Trung Quốc

Người chơi hoàn toàn có thể đảo ngược lịch sử Trung Quốc trong trò chơi này. Chế độ World Domination cung cấp trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ bắt đầu với một tiền đồn nhỏ trên bản đồ Trung Quốc cổ đại, xâm chiếm lãnh thổ nơi khác và bổ nhiệm các vị tướng của bạn làm thống đốc. Hãy coi chừng sự nổi loạn và xâm lược từ các phe phái đối địch.

Trở thành một chỉ huy tài giỏi và viết lại lịch sử Tam Quốc
Trở thành một chỉ huy tài giỏi và viết lại lịch sử Tam Quốc

Trải nghiệm câu chuyện bất tận của 3 nước Ngụy - Thục Ngô

Kingdom Story là một câu chuyện hài hước và thú vị trong cuốn Romance of Three Kingdoms, tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học Trung Quốc. Tìm hiểu về sự nóng giận, xảo quyệt của nhà cầm quân Tào Tháo, sự dũng cảm và anh hùng của Quan Vũ và tài dự đoán như thần của chiến lược gia Gia Cát Lượng.

Xây dựng và tùy biến cơ sở quân sự

Bắt đầu chỉ là một tiền đồng quân sự nhỏ, người chơi sẽ xây dựng trang trại, các bức tường, mỏ và thậm chí là những suối nước nóng để phát triển căn cứ của bạn thành thành phố quân sự vĩ đại nhất của Trung Quốc cổ đại. Bạn sẽ quyết định diện mạo và bố cục của căn cứ.

Phát triển giàu có và mạnh mẽ
Xây dựng cơ sở, phát triển giàu có và mạnh mẽ

Cạnh tranh với những người chơi khác

Các trận PvP của Kingdom Story mang đậm tính chiến lược và giúp người chơi thỏa mãn. Quyết định vị trí của chiến lược gia, chiến binh cận chiến, chiến binh tầm trung, cung thủ và hoàng đế trên chiến trường. Mỗi người đều có nhưng kỹ năng và khả năng khác nhau. Phối kết hợp và hình thành nên một đội quân tốt nhất và tăng cơ hội giành chiến thắng của bạn.

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Việt, tiếng Anh, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Thái Lan.

Tính năng mới ở phiên bản 2.14

  • Thay đổi sự cân bằng game
  • Điều chỉnh hiệu ứng và các kỹ năng.
  • Sửa một số lỗi hiệu ứng và và kích hoạt kỹ năng.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 172 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm