Chasmal Fear Game sinh tồn bắn quái vật đột biến

Tải về

5 (1) MystiveDev Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Mirror Forge, Chasmal Fear là một game kinh dị FPS thế hệ mới được xây dựng trên Unreal Engine 5 dưới góc nhìn của một chiếc Body Cam (camera đeo trên người). Hãy quản lý các nguồn lực hạn chế, đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến quá trình chơi và tìm cách sống sót trước những con quái vật đột biến!

Chasmal Fear là game kinh dị bắn quái được xây dựng trên Unreal Engine 5
Chasmal Fear là game kinh dị bắn quái được xây dựng trên Unreal Engine 5

Giới thiệu game Chasmal Fear

Chasmal Fear Steam là một trò chơi kinh dị sinh tồn kết hợp bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất, đưa bạn vào một cơ sở khoa học viễn tưởng trống rỗng một cách bí ẩn, nơi có điều gì đó kinh hoàng đã xảy ra. Đạn khan hiếm và nguy hiểm thì ngày càng gần, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan giữa chiến đấu hoặc tránh chạm trán với quái vật!

Tìm cách sống sót trước những con quái vật đột biến
Tìm cách sống sót trước những con quái vật đột biến

Trong khi tìm cách sống sót, bạn sẽ có cơ hội mở khóa các khu vực ẩn và giải các câu đố để khám phá sự thật về những gì đã xảy ra tại cơ sở tuyệt mật này. Mọi quyết định sẽ tác động đến trải nghiệm chơi của bạn, một số quái vật sẽ không ngừng tấn công bạn trong khi những con khác sẽ khiến bạn phải hành động lén lút để sống sót.

Một số quái vật sẽ biến đổi ngẫu nhiên khi bị giết và tái sinh ở dạng mạnh hơn
Một số quái vật sẽ biến đổi ngẫu nhiên khi bị giết và tái sinh ở dạng mạnh hơn

Tính năng chính của game Chasmal Fear

Nguồn tài nguyên hạn chế

Số lượng đạn có hạn và hộp đạn khan hiếm sẽ khuyến khích người chơi suy nghĩ một cách chiến lược và thận trọng khi đi qua các hành lang thép bị bỏ hoang trong Chasmal Fear game.

Trải nghiệm góc nhìn Body Cam

Đồ họa của game sử dụng phối cảnh theo phong cách Bodycam. Lấy bối cảnh trong tương lai gần, người chơi còn được trang bị một Giao diện AR để giúp bạn vượt qua các hành lang tối tăm của Cơ sở Magnus.

Độ khó của game sẽ liên tục thay đổi dựa trên chế độ Solo hoặc Co-op
Độ khó của game sẽ liên tục thay đổi dựa trên chế độ Solo hoặc Co-op

Hệ thống quái vật đột biến

Một số quái vật sẽ biến đổi ngẫu nhiên khi bị giết và tái sinh ở dạng mạnh hơn. Đừng ngạc nhiên khi gặp phải những kẻ thù nguy hiểm hơn trong khu vực mà bạn tưởng mình đã dọn sạch quái vật. Đảm bảo hạ gục chúng hoàn toàn trước khi quá trình đột biến bắt đầu.

Lựa chọn của bạn rất quan trọng

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi Chasmal Fear. Chọn mở một con đường sẽ đóng những con đường khác đến mục tiêu tiếp theo của bạn. Tùy theo lựa chọn của mình, bạn có thể dùng súng hoặc hành động lén lút; ẩn nấp trong bóng tối hoặc lợi dụng môi trường để tiêu diệt những kẻ quái dị.

Mở khóa các khu vực ẩn và tìm hiểu về các loài quái vật
Mở khóa các khu vực ẩn và tìm hiểu về các loài quái vật

Các sự kiện hoàn toàn ngẫu nhiên

Các sự kiện ngẫu nhiên sẽ xảy ra xuyên suốt quá trình chơi Chasmal Fear game, mang đến sự hấp dẫn mỗi khi chơi lại, ví dụ như các địa điểm, âm thanh khác nhau, sàn nhà đổ nát và những con quái vật bất ngờ.

Tìm hiểu các truyền thuyết về quái vật

Tìm hiểu manh mối, truyền thuyết, email, nhật ký âm thanh và nhật ký video, đồng thời tìm hiểu xem Thành phố dưới nước Magnus hình thành như thế nào, điều gì đã xảy ra trong thời gian đó và khám phá thêm về những nguy hiểm mà bạn đang phải đối mặt.

Vượt qua các hành lang tối tăm của Cơ sở Magnus
Vượt qua các hành lang tối tăm của Cơ sở Magnus

Chơi một mình hoặc co-op

Mang theo một người bạn đến Chasmal Fear và cùng nhau sống sót trong cơn ác mộng này! Độ khó của game sẽ liên tục thay đổi dựa trên việc bạn chơi solo hay co-op nhiều người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chasmal Fear

Liên quan, thay thế