Chef & Friends Cooking Game cho iOS 1.7.3 Game nấu ăn cải tạo nhà hàng

Tải về

3 (1) MYTONA Miễn phí

Chef & Friends Cooking Game trò chơi mô phỏng thú vị, kết hợp sống động giữa các câu đố nấu ăn, thiết kế nhà hàng và câu chuyện tình bạn. Nhiệm vụ của bạn là ghép các món ăn trong các level giải đố match-3, cải tạo quán ăn xuống cấp thành những điểm đến ẩm thực nhộn nhịp.

Cải tạo các nhà hàng cũ kỹ thành điểm đến ẩm thực trong game Chef & Friends: Cooking Game
Cải tạo các nhà hàng cũ kỹ thành điểm đến ẩm thực trong game Chef & Friends: Cooking Game

Trong game Chef & Friends Cooking Game, bạn trở thành đầu bếp, bảo vệ các nhà hàng và quán cà phê khỏi sự bành trướng của ông trùm thức ăn nhanh. Với lối chơi kết hợp vui nhộn và câu chuyện tình bạn lãng mạn, phong phú, bạn sẽ lan tỏa được tình yêu nấu nướng của mình, tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tính năng nổi bật của game Chef & Friends Cooking Game cho iOS

Các câu đố match-3

Chef & Friends thách thức bạn chuẩn bị các công thức nấu ăn bằng cách kết hợp nguyên liệu ở những level giải đố match-3. Kết hợp rau, bánh quy, mì ống và nhiều thứ khác để hoàn thành món ăn. Cố gắng hoàn thành mục tiêu trước khi hết giờ.

Với các thao tác vuốt đơn giản và power-up hỗ trợ, việc giải các câu đố trở nên thú vị và gây nghiện. Khi tiến bộ, các công thức nấu ăn phức tạp hơn sẽ kiểm tra tốc độ và chiến lược giải đố của bạn.

Phiêu lưu tới các địa điểm mới, với nhiều công thức nấu ăn đặc trưng
Phiêu lưu tới các địa điểm mới, với nhiều công thức nấu ăn đặc trưng

Cải tạo và thiết kế nhà hàng

Công việc của bạn là biến những nhà hàng cũ kỹ thành điểm đến ẩm thực hấp dẫn. Sơn lại tường, nâng cấp đồ đạc và trang trí bằng phụ kiện sang trọng. Quản lý việc nâng cấp trong khi cân bằng phong cách và ngân sách của từng địa điểm. Tác động đến cả các chi tiết thẩm mỹ, thực hiện bổ sung những thứ thiết thực để tạo ra môi trường thân thiện mời gọi khách hàng. Hãy thể hiện sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất bên trong bạn thông qua việc cải tạo các nhà hàng, quán cà phê.

Câu chuyện hấp dẫn, nhân vật kỳ lạ

Bạn tham gia vào nhóm đầu bếp dũng cảm chống lại ông trùm thức ăn nhanh đang phá hủy các nhà hàng để thực hiện tham vọng thống trị nền ẩm thực. Trong quá trình chơi, mỗi quan hệ giữa các nhân vật của bạn ngày càng bền chặt. Bên cạnh đó, các nhân vật hoạt hình đều được lồng tiếng đầy đủ, mỗi địa điểm đều mang lại cảm giác sống động, chân thực.

Tạo ra các món ăn thơm ngon và thu hút khách hàng
Tạo ra các món ăn thơm ngon và thu hút khách hàng

Sự kiện và cập nhật nội dung miễn phí

Game liên tục tổ chức các sự kiện giới hạn thời gian như lễ hội hoặc cuộc thi, giúp làm tăng sự đa dạng, thử thách và giúp gamer kiếm được phần thưởng độc đáo. Bên cạnh đó, nội dung mới cũng được bổ sung thường xuyên, bao gồm địa điểm mới, tùy chọn trang trí, cấp độ và chương truyện mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 631,6 MB
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chef & Friends

Liên quan, thay thế