Chef Merge cho iOS 1.2.3 Game hợp nhất làm nông trại và trang trí nhà

Tải về

3 (1) Higgs Studio Miễn phí 08

Chef Merge là một game match-3, nơi bạn phải hợp nhất các yếu tố khác nhau để nhận phần thưởng và trang hoàng một quán ba. Mục đích chính của bạn trong trò chơi này là giúp những người chủ sở hữu nhà hàng cũ kỹ có thể cải tạo cơ sở của trở nên hút khách hơn.

Hợp nhất và tạo ra những mặt hàng giá trị trong game Chef Merge 

Tải game Chef Merge cho Android

Game Chef Merge có gameplay trí tuệ thông thường và khá quen thuộc. Trong mỗi màn đố, bạn chỉ cần vuốt các mảnh giống nhau để hợp nhất chúng, tạo ra những thực phẩm mới từ khu vườn. Sau đó, bạn có thể bán chúng để nhận thật nhiều tiền xu.

Khi ngân sách của bạn tăng lên, bạn có thể mở khóa rất nhiều tài nguyên giúp mình cải thiện cơ sở vật chất của quán ba. Những khả năng sáng tạo này là cơ hội để bạn thể hiện sở thích của mình trong việc thay đổi không gian. Vì vậy, công việc của bạn là dần mang đến một diện mạo mới cho từng bộ phận của nhà hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Trang hoàng và cải tạo các dinh thự trở nên xinh đẹp theo phong cách bạn thích

Game Chef Merge sở hữu đồ họa cuốn hút và hàng loạt câu đố để bạn có thể hợp nhất các yếu tố, đạt được mục tiêu của mình. Từ đó, bạn có thể giúp đỡ gia đình nhân vật của mình, giúp công việc kinh doanh của họ luôn phát triển thịnh vượng.

Nếu bạn là một người yêu thích các trò chơi hợp nhất và trang trí nhà cửa, đừng bỏ qua Chef Merge. Rất dễ dàng để chơi và quản lý. Có tất nhiều yếu tố được tạo ra trong game khi bạn thực hiện một bước di chuyển, đồng thời tận hưởng sự giải trí của việc hợp nhất. Game cũng thường xuyên được cập nhật những câu đố hợp nhất để bạn giải quyết và trang trí nhiều dinh thự đẹp hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228,1 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chef Merge

Liên quan, thay thế