Chìa khóa trăm tỷ Phim Tết (2022)

9/10 (2) Lượt xem: 2.710 Phát hành: Orange Films Năm: 1 tháng 2, 2022 Đạo diễn: Võ Thanh Hoà

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chìa khóa trăm tỷphim hành động - hài của Việt Nam sẽ được chính thức ra rạp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022. Phim Chìa khóa trăm tỷ đang thu hút sự quan tâm của công chúng với những phân cảnh hành động cực ngầu và chuyện tình của cặp đôi Thu Trang và Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt ca khúc chủ đề của phim Tìm được nhau khó thế nào do Anh Tú thể hiện cũng gây được rất nhiều thiện cảm của công chúng.

Phim Chìa khóa trăm tỷ xoay quanh chuyện tình gặp gỡ rồi chia ly, những cung bậc cảm xúc nhớ thương và chờ đợi của cặp đôi Mai (Thu Trang) và Thạch (Kiều Minh Tuấn) trên phim. Cuộc gặp gỡ khó tin như định mệnh giữa cô gái nhiều tuổi với một anh chàng mất trí nhớ, không có việc làm. Những khó khăn họ trải qua cùng nhau trong hành trình tìm lại chính mình sẽ khiến khán giả xúc động mạnh với nỗi đau của người con gái chia tay người mình yêu.

Trailer phim Chìa khóa trăm tỷ

Thông tin thêm phim Chìa khóa trăm tỷ

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú, Puka, NSUT Kim Xuân, La Thành
Đạo diễn:Võ Thanh Hoà
Năm phát hành:1 tháng 2, 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Chìa khóa trăm tỷ

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.559 lượt xem
Link xem Chìa khóa trăm tỷ