Hoa sữa về trong gió Phim tình cảm gia đình trên VTV1

10/10 (1) Lượt xem: 31 Phát hành: VTV Năm: 28/08/2024 Đạo diễn: Bùi Tiến Huy

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoa sữa về trong gió là bộ phim truyền hình dài tập Việt Nam, thuộc thể loại tâm lý và tình cảm gia đình. Bộ phim mở ra những câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đầy dung dị và tràn ngập tình yêu thương, thay vì vô số mâu thuẫn và xung đột như mọi người vẫn tưởng tượng.

Hoa sữa về trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 28/08/2024, sau khi bộ phim Những nẻo đường gần xa kết thúc.

Hoa sữa về trong gió tập trung khắc họa câu chuyện gia đình đầy ấm áp với nhân vật trung tâm là bà Trúc, một người bà và người mẹ hết mực yêu thương con cháu, do chồng mất sớm nên một mình tần tảo nuôi 2 con trưởng thành.

Tình yêu thương quá lớn của bà Trúc đôi khi trở thành phiền toái, khiến xung đột trong gia đình chực chờ bùng nổ. Tuy nhiên, khác với nhiều gia đình, bà Trúc đặc biệt hòa hợp với con dâu và con rể, trong khi đó lại thường xuyên mâu thuẫn với 2 người con ruột, khiến mối quan hệ giữa 3 người trở nên xa cách.

Bộ phim khai thác các mối quan hệ trong gia đình theo cách hoàn toàn mới, đầy tích cực, nhằm thể hiện sự gắn bó, chia sẻ và cảm thông giữa mẹ chồng - nàng dâu, hay tình yêu thương của mẹ kế với con chồng. Hoa sữa về trong gió hứa hẹn sẽ mang tới những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc về giá trị gia đình cho khán giả.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió

Thông tin phim Hoa sữa về trong gió

Đạo diễnBùi Tiến Huy
Diễn viênNSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh, Huyền Sâm, Chu Diệp Anh,...
Lịch phát sóng21h00 thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV1
Ngày phát sóngBắt đầu từ 28/08/2024
Thể loạiTâm lý, tình cảm gia đình

Một số hình ảnh phim Hoa sữa về trong gió

Poster phim Hoa sữa về trong gió
Poster phim Hoa sữa về trong gió
  • 151 lượt xem
Link xem Hoa sữa về trong gió
Tìm thêm: Phim Việt Nam