Flower Park Game phiêu lưu giải cứu công viên hoa

Tải về

3 (1) Noxlof Miễn phí 46 Dung lượng: 22,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Flower Park là game phiêu lưu đầy màu sắc với cơ chế chơi đơn giản, vui vẻ trong nhiệm vụ giải cứu công viên Flower Park khỏi một mối nguy hiểm lớn đang rình rập.

Flower Park là một trò chơi phiêu lưu, trong đó vai trò của bạn là giúp tất cả những loài động vật đang gặp khó khăn trong công viên, trò chuyện và tìm lại cho chúng những đồ vật chúng muốn. Bản đồ game khá nhỏ, những đối tượng cần tìm được giấu đâu đó trong các khung cảnh trên màn hình, vì vậy, trò chơi giống như một cuộc hành trình vui vẻ hơn là sự thách đố.

Câu chuyện của game vui Flower Park

Ngày xửa ngày xưa, Flower Park là một công viên hạnh phúc, những con vật luôn tươi cười và tận hưởng cuộc sống của mình. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi những bông hoa bị chết khô.

Nàng tiên, người bảo vệ những bông hoa cần phải cứu lấy một vài trong số chúng.

Nhưng sự khô hạn ngày càng trầm trọng và khó có thể cứu vãn.

Công viên Flower Park
Khung cảnh công viên Flower Park

Vào những giây phút cuối cùng, nàng tiên đã tạo ra một loại hạt giống, một đứa trẻ. Đứa trẻ này bây giờ sẽ chăm sóc công viên và trở thành một cư dân của nó.

Hãy cùng xem xem đứa trẻ sẽ cứu công viên như thế nào nhé.

Cách chơi game phiêu lưu Flower Park

Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật, phím cách Space để tương tác với các con vật, nhặt đồ và ném đồ, phím Enter để chuyển đổi giữa giao diện toàn màn hình và cửa sổ thu nhỏ.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra trong một công viên với nhiều loài động vật, mỗi con vật sẽ đưa ra một nhiệm vụ và yêu cầu bạn hoàn thành nó, ví dụ, con thỏ muốn một củ cà rốt, con cú muốn một cuốn sách, những con hươu cao cổ lại thích quả bóng chuyển bãi biến,... Bạn sẽ dựa theo những gợi ý của chúng để tìm ra đồ vật và trả lại cho con vật đang cần.

Tìm sách cho cú
Tìm sách cho cú trong game giải cứu công viên Flower Park

Bên cạnh những nhiệm vụ tìm đồ vật, còn một số việc khác phải làm như mở cánh cửa bị khóa, đập vỡ những chiếc bình để nhận được nhiều món đồ thú vị.

Tìm chìa khóa để mở cổng
Tìm chìa khóa để mở cổng công viên Flower Park

Đồ họa của game nhiều màu sắc, lời thoại vui vẻ nhưng so với những tựa game hiện đại, nhân vật và bối cảnh chưa thực sự được đầu tư tốt, có thể nhìn rõ các đường viền, góc cạnh còn khá thô.

Trò chơi đơn giản, không súng đạn, không kẻ thù, không có những câu đố hay thách thức hại não. Mọi nhiệm vụ trong game diễn ra một cách êm đềm và nhẹ nhàng. Nó thự sự mang đến sự thư giãn và giải trí cho người chơi mà không tạo ra sự căng thẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm một niềm vui nho nhỏ trong ngày hãy download Flower Park và thử trải nghiệm. Trò chơi ở dạng portable và không cần cài đặt.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,4 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm