Chickenoidz Super Party Demo Game cuộc chiến bắn gà vui nhộn

Tải về

5 (1) RaveGameDev Dùng thử 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Chickenoidz Super Partygame bắn súng đấu trường mới trên Steam với góc nhìn từ trên xuống dành cho tối đa 4 người chơi. Trong trò chơi này, bạn có thể chơi cục bộ hoặc hoàn toàn trực tuyến thông qua Remote Play. Hãy sử dụng một loạt vũ khí đáng kinh ngạc, thiết bị đặc biệt và thậm chí cả đột biến để đập tan đối thủ của bạn!

Chickenoidz Super Party là game bắn súng đấu trường dành cho tối đa 4 người chơi
Chickenoidz Super Party là game bắn súng đấu trường dành cho tối đa 4 người chơi

Tính năng chính của game Chickenoidz Super Party

Chiến đấu trong các màn chơi vui nhộn

Chiến đấu với những người chơi khác trong các trận chiến kéo dài 10 phút có nhịp độ nhanh của Chickenoidz Super Party! Đây là trò chơi hành động hoàn hảo để chơi với bạn bè trong các bữa tiệc tại nhà của bạn, hoặc cạnh tranh với nhiều đối thủ từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng bạn cũng luôn phải đề phòng các đối thủ AI tiên tiến đang ở chế độ chờ!

Nhiều chế độ chơi thú vị

Hãy thử tất cả các chế độ PvP và PvE có sẵn trong game Chickenoidz Super Party Steam! Bạn có thể thử chế độ chơi Free For All cổ điển với bốn người bạn hoặc với bot; sau đó tranh tài với bạn bè trong các trận đánh 2v2 và 3v1, hoặc đi chiến đấu với một số con gà AI trong chế độ PvE.

Chiến đấu với những người chơi khác trong các trận chiến kéo dài 10 phút
Chiến đấu với những người chơi khác trong các trận chiến kéo dài 10 phút

Bổ trợ đặc biệt

Bạn có thể thử công thức DNA bí mật và đột biến thành một chú gà vạm vỡ! Phân tán những con gà khác xung quanh, giải phóng khả năng tấn công lớn tối đa, phá hủy mọi thứ trong tầm với của bạn - cảm nhận sức mạnh của một con quái vật khổng lồ!

Nhiều khả năng đặc biệt

Trải nghiệm toàn bộ kho vũ khí phi sát thương của Chickenoidz Super Party - từ súng phun tia đến súng cao su phóng trứng - chỉ cần nhặt một vũ khí và tiêu diệt tất cả những con gà khác! Bạn có thể làm choáng chúng bằng một cái búa, đấm bằng găng tay đấm bốc và di chuyển nhanh bằng cách sử dụng dịch chuyển tức thời - đây chỉ là một cái nhìn sơ lược về tất cả các động tác đặc biệt có trong trò chơi. Hãy đánh bại đối thủ và luôn quan sát sau lưng bạn!

Chơi cùng bạn bè hoặc cạnh tranh với nhiều đối thủ từ khắp nơi trên thế giới
Chơi cùng bạn bè hoặc cạnh tranh với nhiều đối thủ từ khắp nơi trên thế giới

Tham gia các cuộc thi

Tham gia vào cả các trận chiến tiêu chuẩn và trong các vòng đấu với các quy tắc đặc biệt. Bạn có thể kiếm thêm điểm trong các cuộc thi bổ sung mà độ chính xác khi bắn không quá quan trọng.

Hãy để cá tính của bạn tỏa sáng

Chọn diện mạo nổi bật cho chú gà của bạn từ hơn mười lăm bộ trang phục hàng đầu: trở thành một tay punk, samurai, phù thủy và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể quét sạch đối thủ của mình trong khi ăn mặc như một nhà khoa học gà!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế