Chiến Binh Rồng Huyền Thoại cho Android 4.3 Game hành động đề tài chiến binh người que

Tải về

3 (1) Onegame Studio Global Miễn phí 09

Chiến Binh Rồng Huyền Thoại cho Android (Stickman Battle Fight) là một tựa game nhập vai, hành động đối kháng được cho ra mắt trên di động và nhiều người quan tâm hiện nay. Ở trò chơi này, các bạn sẽ trở thành một trong các chiến binh của bộ truyện tranh Bảy Viên Ngọc Rồng huyền thoại và tham gia vào các cuộc chiến cổ điển với phong cách stickman quyết liệt.

Tựa game nhập vai hành động chiến đấu hay nhất.
Tựa game nhập vai hành động chiến đấu hay nhất.

Tại tựa game này, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật, bạn sẽ bước vào các trận đấu với thời gian giới hạn. Khi đó, 2 nhân vật sẽ lao vào tấn công nhau, cho đến khi thanh máu của một người cạn hết, thì người kia sẽ được tính là chiến thắng. Khi chiến đấu, các chiến binh sẽ tung ra các đòn tấn công năng lượng, phép thuật mạnh mẽ, do đó nếu không kịp né tránh thì hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ ngay lập tức.

Ở trò chơi này, sẽ mang đến hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng. Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình những kỹ năng nhất định. Ngoài ra những nhân vật cũng có những chỉ số thể hiện sức mạnh cực kì riêng và đặc biệt. Những chỉ số này có thể được nâng cao hơn nếu bạn nâng cấp nhân vật của mình.

Tính năng chính của game Chiến Binh Rồng Huyền Thoại cho Android

  • Rất nhiều siêu anh hùng cho bạn lựa chọn.
  • Nâng cấp sức mạnh của nhân vật (Rank 7 Bảy đến Vô Cực) để tham gia giải đấu sức mạnh toàn vũ trụ.
  • Skill chiến đấu đa dạng với các chiêu thức mà thời thơ ấu chúng ta từng mê mẩn.
  • Để giải cứu địa cầu, các siêu anh hùng sẽ phải tập hợp đủ viên ngọc quý để thực hiện việc biến hình, nâng cấp sức mạnh tối thượng và giành chiến thắng trong giải đấu sức mạnh toàn vũ trụ.
Hơn 100 cấp độ để bạn có thể mở khóa các nhân vật nhanh hơn
Hơn 100 cấp độ để bạn có thể mở khóa các nhân vật nhanh hơn

Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau như chế độ đấu trường, chế độ đua xe, chế độ tấn công và chế độ phòng thủ. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc đấu tranh khác nhau để nâng cao kỹ năng của mình. Do đó, bạn có thể tham gia vào các cuộc đua xe hoặc đấu trường với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, game Chiến Binh Rồng Huyền Thoại sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng sắc nét, cùng với đó các nhân vật được thiết kế với nhiều kỹ năng và trang bị chiến đấu đầy màu sắc, tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Phần âm thanh được đồng bộ với hành động của nhân vật, tiếng đánh, tiếng kiếm và tiếng nổ khiến người chơi cảm thấy như đang tham gia vào trò chơi thực sự.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về