Chiến Binh Siêu Cấp cho Android Game thẻ tướng chủ để 7 Viên Ngọc Rồng

Tải về

3 (1) Miễn phí Ngày:

Chiến Binh Siêu Cấp cho Androidgame chiến thuật nhập vai thẻ tướng AFK chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng. Trong Chiến Binh Siêu Cấp cho Android sẽ xuất hiện những nhân vật quen thuộc của bộ anime năm xưa cùng bộ kỹ năng vô cùng tuyệt vời. Tải game Chiến Binh Siêu Cấp cho Android để bắt đầu hành trình trinh phục những cộc mốc vĩ đại.

Tính năng đặc sắc của Chiến Binh Siêu Cấp

  • Sở hữu hơn 80 nhân vật trong Dragon Ball, với đồ họa 3D và kỹ năng bắt mắt từ đánh thường cho tới tuyệt kỹ.
  • Tập hợp các thế lực với nhiều trận hình đa dạng, kết hợp với các kỹ năng hợp kích.
  • Những trận đấu kinh điển sẽ diễn ra tại Chiến Binh Siêu Cấp.
  • Game thủ cùng đồng hành trên hành trình chinh phục vũ trụ, tham gia các phó bản và những trận chiến thử thách mang về vinh quang cho cả Quân Đoàn.
Kỹ năng nhân vật trong Chiến Binh Siêu Cấp
Kỹ năng nhân vật trong Chiến Binh Siêu Cấp

Game Chiến Binh Siêu Cấp cho Android mang đến hơn 80 nhân vật trong Dragon Ball, mỗi nhân vật sẽ mang những kỹ năng riêng biệt, nhiệm vụ của bạn là hiểu hết được chuỗi kỹ năng này để xây dựng một đội hình toàn diện để đối đầu với những kẻ địch khác nhau, và trở thành một Siêu Xayda hùng mạnh trong vũ trụ 7 Viên Ngọc.

Chiến Binh Siêu Cấp
Chiến Binh Siêu Cấp

Trò chơi không chỉ đa dạng về kỹ năng mà hệ thống hoạt động cũng vô cùng đặc sắc để bạn thỏa sức thu thập các tài nguyên. Cùng đó hệ thống chiến trường của Chiến Binh Siêu Cấp cho Android cũng khá nổi bật với hàng loạt đấu trường Giải Đấu Đơn & Đấu Vô Địch, Giải Vô Địch Thế Giới, Tranh Bá Hành Tinh, vv. Tải game Chiến Binh Siêu Cấp cho Android để sẵn sàng cho những cuộc chiến đầy thú vị cùng bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
Liên kết tải về