Code Chiến Binh Siêu Cấp mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Chiến Binh Siêu Cấp là một tựa game chiến thuật thẻ tướng chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng, đưa người chơi gặp gỡ lại các nhân vật quen thuộc trong nguyên tác của bộ manga nổi tiếng. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tạo nên hiệu ứng chiến đấu và thi triển kỹ năng kỹ năng bùng nổ.

Người chơi Chiến binh Siêu Cấp sẽ đồng hành cùng SonGoku, chuẩn bị cho hành trình đi tìm kiếm 7 viên Ngọc Rồng và lời giải cho truyền thuyết, tham chiến trong những trận đấu kinh điển. Với hơn 80 nhân vật chuẩn nguyên tác Dragon Ball, game thủ sẽ cần chiêu mộ để xây dựng một đội hình mạnh mẽ, chinh chiến trong các cuộc chiến PvP nhịp độ cao hay đấu Liên Server.

Game chiến thuật đấu tướng chuẩn anime và manga Dragon Ball - Chiến Binh Siêu Cấp
Game chiến thuật đấu tướng chuẩn anime và manga Dragon Ball - Chiến Binh Siêu Cấp

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Chiến Binh Siêu Cấp VMGE dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Chiến Binh Siêu Cấp mới nhất, code tân thủ Chiến Binh Siêu Cấp, cung cấp vô vàn phúc lợi hấp dẫn cho hành trình săn tìm Ngọc Rồng của người chơi.

Tải Chiến Binh Siêu Cấp cho Android Tải Chiến Binh Siêu Cấp cho iOS

Danh sách code Chiến Binh Siêu Cấp mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Chiến Binh Siêu Cấp có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

SONGOKU

GACHA999

NGOCRONG3D

CHIENBINH

SIEUCAP

TEASER10K

Cách nhập code Chiến Binh Siêu Cấp

Thao tác nhập giftcode Chiến Binh Siêu Cấp quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong trò chơi ứng dụng, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Chiến Binh Siêu Cấp trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin cá nhân, chọn Mã thưởng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 23/10/2024
  • 2 lượt xem