Chiến Tam Quốc 1.0.4.0 Game chiến thuật, nhập vai Tam Quốc trên PC

Tải về

5 (1) CMN online Miễn phí 39 Dung lượng: 78,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10

Chiến Tam Quốc là một tựa game chiến thuật, nhập vai, đấu tướng được nhà CMN Online phát triển và phát hành trên nền tảng PC. Tựa game này được xây dựng dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc sau giai đoạn hỗn loạn khi các phe phái giao tranh, Ngụy - Thục - Ngô - Quần dần được hình thành. Tải ngay, game Chiến Tam Quốc về máy tính của mình, để tham gia vào các trận chiến khốc liệt và dành chiến thắng!

Chiến Tam Quốc - Hóa thân thành danh tướng
Chiến Tam Quốc - Hóa thân thành danh tướng

Tại tựa game này, người chơi sẽ được hóa thân thành một vị chủ tướng tham gia vào cuộc hành trình hành trình tranh đoạt giang sơn thống lĩnh thiên hạ cùng những game thủ khác. Để có thể thống lĩnh thiên hạ, thì trước tiên bạn sẽ phải đi chiêu mộ, xây dựng đội hình chiến đấu cực mạnh, với những vị tướng lừng danh thời Tam Quốc như: Triệu Vân, Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Tư Mã Ý, Lưu Bị, Tào Thực,...

Tính năng đặc sắc của game Chiến Tam Quốc CMN

Game Đa Nền Tảng - Chơi Mọi Lúc Mọi Nơi:

  • Chiến Tam Quốc tựa game nhập vai, tam quốc được phát triển bởi studio game chất lượng. Người chơi dễ dàng chơi mượt trên cả 2 nền tảng là máy tính và thiết bị di động. Đồ họa sống động đẹp mắt, mang lại cảm giác chân thật cho người chơi.

Hóa Thân Danh Tướng - PK Cực Sướng:

  • Vẫn là những tướng Tam Quốc quen thuộc: Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Tư Mã Ý... nhưng được khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, style tướng nhập Ma, đánh lại càng phê. Đồ họa cực đẹp mắt, Hiệu kỹ năng PK thể hiện cái uy lực, dũng mãnh của danh tướng. Mỗi lần đột phá Võ Hồn danh tướng từ sẽ thay đổi ngoại hình tướng, kỹ năng bùng nổ, đẹp mắt hơn, mở ra giới hạn sức mạnh mới.

Độc Bá Chiến Trường - Xây Mộng Đế Vương:

  • Chiến Tam Quốc sở hữu rất nhiều tính năng PK, Bang Chiến để người chơi so trình PK với nhau như: Quyết chiến Lạc Dương, Hồng Đồ Bá Nghiệp, Chiến trường Liên Server, Hổ Lao Chiến,.. hàng trăm vị danh tướng từ Tam Quốc đang chờ bạn thu thập!
Tham gia vào các trận chiến trảm tướng, vang danh thiên hạ
Tham gia vào các trận chiến trảm tướng, vang danh thiên hạ

Diệt Boss Lên Vip - Bí Kíp Cho Dân Cày:

  • Chiến Tam Quốc không có nạp VIP chỉ cày mới lên VIP, Tham gia các hoạt động săn boss và hoàn thành các nhiệm vụ cùng đồng đội để nhận VIP. Chiến Boss cùng người chơi khác nhận nguyên liệu hiếm, đấu giá giao dịch tự do.

Cưỡi Ngựa Trảm Tướng - Vang Danh Thiên Hạ:

  • Đến với Chiến Tam Quốc, người chơi có thể cưỡi ngựa đi PK bất cứ chiến trường nào ở mọi lúc mọi nơi, 1 điểm khá tuyệt vời so với các dòng game nhập vai khác.

Thời Trang Đa Dạng - Lực Chiến Tăng Không Giới Hạn:

  • Hệ thống nhân vật, thú cưỡi, pháp bảo, sủng vật, võ hồn, được thiết kế đa dạng, chi tiết. Ngoài ra, có hàng trăm bộ thời trang theo các sự kiện, các mùa vừa nóng bỏng mắt lại càng tăng thêm lực chiến mạnh mẽ hơn.
Hệ thống thời trang đa djang, giúp tăng lực chiến
Hệ thống thời trang đa djang, giúp tăng lực chiến

Bên cạnh đó, game Chiến Tam Quốc sở hữu nền đồ họa 2D công nghệ mới kết hợp cùng phong cách vẽ tả thực cực kỳ chi tiết, cho bạn cảm nhận một thế giới Tam Quốc sống động và chân thực. Tạo hình tướng được thiết kế vô cùng tinh xảo, kết hợp giữa lịch sử và huyền huyễn, hiệu ứng chiêu thức rực rỡ và bắt mắt khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,8 MB
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: