Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ Phim điện ảnh BL lãng mạn của Đài Loan

6/10 (1) Lượt xem: 1.016 Phát hành: CGV VietNam Năm: 28/06/2024 Đạo diễn: Đặng Y Hàm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ (tựa tiếng Anh: A Balloon’s Landing) là một bộ phim tình cảm lãng mãn chủ đề LGBT của Đài Loan. Phim kể về một nhà văn đang chán chường, tìm cách tới Vịnh Cá Voi, nơi mà anh cho rằng là sẽ dẫn tới thiên đường. Trên hành trình, anh bất ngờ gặp một tên du côn trên đường phố Đài Bắc. Dọc hành trình, họ phát hiện ra những ngã rẽ bất ngờ và sự gắn kết của số mệnh.

Nội dung phim Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ

Thiên Vũ, một nhà văn người Hồng Kông, bắt đầu chuyến đi một mình đến Đài Bắc, tìm kiếm niềm an ủi trong hành trình tới Vịnh Cá Voi đầy bí ẩn. Anh tình cờ kết bạn với A Tường, một thanh niên địa phương có trái tim ấm áp nhưng cũng khá phức tạp khi luôn bị đám xã hội đen truy đuổi.

Bất chấp những nghi ngờ ban đầu, Thiên Vũ đã tham gia cùng A Tường trong cuộc phiêu lưu tới Vịnh. Với sự đồng hành của A Tường, Thiên Vũ đã tìm thấy nguồn cảm hứng, nụ cười của người ấy khiến trái tim chàng nhà văn nhẹ nhõm và yên bình.

Poster phim Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ
Poster phim Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ

Tuy nhiên, A Tường bất ngờ biến mất kể từ Lễ hội pháo hoa Kenting. Khi Thiên Vũ biết về sự vắng mặt của A Tường, anh nhận ra cuộc gặp gỡ của họ là định mệnh và quyết tâm tìm A Tường, chờ đợi ngày hội ngộ với chàng trai ấy.

Trailer phim Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ

Thông tin phim Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ

Thể loạiTình cảm lãng mạn, boylove
Đạo diễnĐặng Y Hàm
Diễn viênLưu Tuấn Khiêm, Phạm Thiếu Huân
Nhà sản xuấtDrama Culture Company Limited ​
Nhà phát hànhCJ HK Entertainment
Thời lượng101 phút
Ngày khởi chiếu28/06/2024

Một số hình ảnh trong Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ

  • 2.721 lượt xem
Link xem Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ
Tìm thêm: Phim tình cảm