Christmas Wonderland 6 Game tìm đồ vật Giáng sinh nổi tiếng 2015

Tải về

5 (1) Filematch Miễn phí 150 Dung lượng: 218 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Christmas Wonderland 6 là game tìm đồ vật mới nhất cho Giáng sinh 2015, nằm trong sê ri game Christmas Wonderland nổi tiếng. Nhà phát hành game vẫn tự hào rằng, Giáng sinh sẽ không còn là Giáng sinh nếu thiếu đi Christmas Wonderland.

Giao diện game Christmas Wonderland 6
Giao diện game tìm đồ Giáng sinh Christmas Wonderland 6

Christmas Wonderland 6 là game tìm kiếm đồ vật Giáng sinh thú vị, tham gia game bạn sẽ giúp các nhân vật trong game dọn dẹp nhà cửa, tìm kiếm đồ vật, mua sắm đồ đạc để chuẩn bị đón lễ Giáng sinh. Bạn cũng được giúp ông già Noel một tay trong những chuyến đi phát quà. Christmas Wonderland 6 mang đến một không khí Giáng sinh tràn ngập, từ trong nhà ra đến ngoài đường, mỗi khung cảnh trong Christmas Wonderland 6 đều là những hình ảnh, biểu tượng đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh.

Tính năng chính của game tìm đồ vật Christmas Wonderland 6

  • Lối chơi game Giáng sinh tuyệt vời
  • Đồ họa tuyệt đẹp xuyên suốt trò chơi
  • 2 chế độ chơi Casual và Challenge
  • Nhiều mini game thú vị
  • Mua quà cho cả gia đình
  • Chơi phần tìm kiếm đồ vật được thưởng đầy thách thức
  • Chơi game Giáng sinh miễn phí

Mini game lật hình giống nhau
Mini game lật hình giống nhau trong game vui Christmas Wonderland 6

Bạn sẽ sử dụng chuột để chơi Christmas Wonderland 6 trên máy tính, tìm kiếm và thu thập các đồ vật được yêu cầu. Sau khi mở game lần đầu bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên, chọn một trong hai chế độ chơi có sẵn là Casual và Challenge.

Chọn chế độ chơi
Hai chế độ chơi để lựa chọn

Bạn sẽ hóa thân vào từng nhân vật, nói chuyện với các thành viên trong gia đình để nhận được yêu cầu thực hiện các công việc cần thiết cho ngày lễ Giáng sinh, đó thường là dọn dẹp nhà cửa, tìm các đồ vật đang còn thiếu nằm ở đâu đó trên khung hình. Nếu cảm thấy chưa nhìn rõ những đồ vật trên hình, bạn có thể nhấp đúp vào để phóng to màn hình giúp dễ dàng tìm kiếm đồ vật hơn.

Tìm đồ vật trong nhà
Tìm đồ vật được yêu cầu trong ngôi nhà ngập tràn Giáng sinh

Bạn sẽ bắt gặp những cây thông Noel, ông già Noel, được trang trí vô cùng rực rỡ, ngắm nhìn những con đường đông nghịt người, lấp lánh ánh đèn, những trung tâm mua sắm nhộn nhịp, tấp nập người vào ra và cảm nhận không khí Giáng sinh đang ở gần thật gần.

Bên cạnh nhiệm vụ tìm kiếm đồ vật, bạn có thể được chơi mini game như ghép tranh, để tạo thành bản đồ đường đi hoàn chỉnh, lật hình giống nhau, tìm điểm khác nhau giữa hai bức tranh. Những mini game này giúp gia tăng hương vị cho trò chơi, giúp người chơi luôn tìm thấy cảm giác mới mẻ.

Mini game tìm điểm khác nhau của hai tranh
Mini game tìm điểm khác nhau của hai bức tranh

Tuy nhiên, những trò chơi này sẽ có một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành, nếu trong thời gian cho phép bạn chưa chơi xong sẽ không nhận được phần thưởng. Christmas Wonderland 6 còn có rất nhiều thành tựu, huy chương đang chờ bạn thu thập.

Mini game bị giới hạn thời gian chơi
Mini game trong Christmas Wonderland 6 bị giới hạn thời gian hoàn thành

Tóm lại, Christmas Wonderland 6 với những trò chơi đa dạng của mình, những khung cảnh Giáng sinh vui nhộn rất phù hợp để cả gia đình sum vầy và cùng chơi trong dịp lễ đặc biệt này. Donwload Christmas Wonderland 6 để gia tăng không khí Giáng sinh trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 218 MB
  • Lượt xem: 302
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm