Chrome Valley Customs cho iOS 4.0.1 Game match-3 và tân trang xe cổ

Tải về

3 (1) Space Ape Miễn phí 03

Chrome Valley Customs là một game giải đố mới dành cho di động, nơi bạn có nhiệm vụ khôi phục những chiếc xe cổ, sửa sáng lại chúng theo ý thích, đồng thời hoàn thành các câu đố match-2 để kiếm tiền và đá quý, phục vụ cho công việc sửa xe của mình.

Sửa chữa những chiếc xe cổ và tân trang nó theo ý muốn trong game Chrome Valley Customs
Sửa chữa những chiếc xe cổ và tân trang nó theo ý muốn trong game Chrome Valley Customs

Trong game Chrome Valley Customs, nhân vật của bạn sở hữu một xưởng sửa chữa xe ô tô đang bị xuống cấp. Mục tiêu của bạn là làm cho càng nhiều khách hàng hài lòng càng tốt và khôi phục cửa hàng trở lại thời huy hoàng như trước đây.

Tải game Chrome Valley Customs cho iOS

Gameplay match-3

Nếu là một fan của các trò chơi ghép 3, thì bạn chắc chắn biết nội dung và gameplay chính của thể loại này. Nhưng nếu chưa quen, thì có rất nhiều mẹo và thủ thuật mà bạn cần biết khi chơi. Gamer cần ghép được 3 item giống hệt nhau đứng liên tiếp trên cùng hàng hoặc cột để tạo ra tên lửa, sau đó, tên lửa sẽ dọn sạch các item trên một đường theo chiều ngang học chiều dọc.

Sơn màu yêu thích cho xe
Sơn màu yêu thích cho xe

Ghép được 5 ô theo hình chữ L hoặc T sẽ tạo ra một quả bom có thể gây ra vụ nổ 3x3. Ghép 4 ô trong một hình vuông sẽ tạo ra một con quay, tự động loại bỏ một số ô mà bạn cần để đạt được mục tiêu. Ghép 5 mảnh liên tiếp để tạo thành cầu vồng, giúp bạn loại bỏ tất cả item có màu nhất định.

Bên cạnh đó, nếu ghép 3 item đặc biệt với nhau sẽ tạo ra một vụ nổ lớn làm xáo trộn toàn bàn chơi. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các màn đố match-3 với số lượt di chuyển giới hạn để nhận được thật nhiều đá quý và tiền xu.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Tùy chỉnh xe ô tô và đua xe

Ngoài giải đố ghép 3, Chrome Valley Customs còn mang đến nhiều cấp độ đua xe và tùy chỉnh ô tô. Sử dụng số tiền và tài nguyên bạn kiếm được qua các level giải đố match-3 để khôi phục, tùy chỉnh ô tô của mình, bao gồm thay màu sơn, bánh xe, nội thất.

Trong khi đó, các cấp độ đua xe cho phép bạn kiểm tra hiệu suất của ô tô so với phương tiện của người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác với người chơi khác trong gara, mua bán ô tô và cạnh tranh trong nhiều thử thách trực tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế