Những mẹo chơi Chrome Valley Customs dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Một trò chơi giải đố ghép 3 độc đáo, Chrome Valley Customs kết hợp cách tiếp cận ghép ô quen thuộc với sửa chữa và tùy chỉnh ô tô. Trò chơi khá thú vị và thoải mái, cho phép game thủ tân trang những chiếc xe cũ hoặc hỏng của khách hàng bằng cách biến chúng thành những kiệt tác phương tiện vượt thời gian.

Tổng thể trò chơi rất đơn giản, khách hàng chia sẻ những chiếc xe bị lỗi của họ, và người chơi với vai trò thợ sửa xe sẽ đảm nhận việc sửa chữa/cải thiện chúng, kiếm số tiền cần thiết cho mỗi bộ phận được thay thế bằng cách giải các câu đố ghép 3.

Chrome Valley Customs là một game di động thú vị để chơi, đặc biệt dành cho những người đam mê xe hơi. Bài viết này sẽ mang đến một số mẹo thú vị để người chơi vượt qua các câu đố ghép 3 dễ dàng hơn, từ đó thu được nhiều nguyên vật liệu để sửa xe trong Chrome Valley Customs.

Tải Chrome Valley Customs cho Android Tải Chrome Valley Customs cho iOS

Dành thời gian để hoàn thành các câu đố

Trong Chrome Valley Customs, không có bộ đếm thời gian để hoàn thành các cấp độ câu đố. Do đó, người chơi có thể sử dụng bao nhiêu thời gian tùy thích để quan sát các ô tốt nhất nên phá hủy, tối đa hóa số lượt cần thiết để vượt qua câu đố hiện tại. Đôi khi, bỏ qua booster trên bản đồ sẽ có lợi hơn vì đôi khi chúng có thể xuất hiện ở những điểm xấu, làm lãng phí lượt đi.

Thỏa sức sáng tạo với các bản mod ô tô

Chrome Valley Customs hướng đến niềm vui và khiến người chơi tận hưởng mọi thứ khi bước chân vào cửa hàng sửa chữa ô tô. Vì vậy, hãy sử dụng các tùy chọn sửa đổi ô tô có sẵn để tạo ra những cải tiến điên rồ cho phương tiện của khách hàng, khiến cho những chiếc xe như được khoác lên một giao diện hoàn toàn mới.

Chỉnh sửa những chiếc xe đã hoàn thành trước đó

Tại một số thời điểm nhất định, game thủ có thể muốn xem lại ô tô của khách hàng để thay đổi diện mạo của nó theo một cách hoàn toàn mới. Xét cho cùng, có thể có một số điều mà người chơi không biết là mình có thể làm được khi mới tham gia trò chơi.

Bất cứ lúc nào, game thủ đều có thể xem những chiếc xe đã hoàn thành của mình bằng cách truy cập danh sách màn chơi, sau đó nhấp vào View khi đang xem tập của khách hàng cụ thể. Mọi người sẽ được đưa trở lại chiếc xe tương ứng và giờ đây có thể tự do thay đổi diện mạo của nó theo bất kỳ cách nào mình muốn.

Tiết kiệm những viên đá quý giá

Đá quý cực kỳ khó tích lũy trong các gói lớn (ngoại trừ mua chúng bằng tiền thật). Trong giai đoạn đầu trò chơi, hãy cố gắng hết sức để tiết kiệm càng nhiều gem càng tốt, chọn thử lại các câu đố từ đầu thay vì sử dụng đá quý chỉ để có thêm một vài lượt đi bổ sung.

Các giai đoạn sau của Chrome Valley Customs có thể hơi phức tạp, vì vậy người chơi sẽ nhanh chóng nhận thấy những viên đá mà mình tích lũy quan trọng thế nào trong thời điểm đó.

Cập nhật: 08/08/2023
  • 37 lượt xem