Chrono Sword Game ARPG du hành thời gian đen tối

Tải về

5 (1) CFK Co Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Zoo Seeker, Chrono Swordgame nhập vai hành động lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng rộng lớn, yêu cầu người chơi phải du hành giữa quá khứ và tương lai để khám phá những bí mật ẩn dưới bề mặt của thế giới đó.

Chrono Sword là game ARPG Soulslike chủ đề du hành thời gian
Chrono Sword là game ARPG Soulslike chủ đề du hành thời gian

Chrono Sword là game ARPG Soulslike mang bầu không khí u ám chủ đề du hành thời gian đến từ nhóm phát triển Hàn Quốc 21c.Ducks. Trò chơi kể câu chuyện về thế giới gothic đen tối Adelnor, nơi bạn phải du hành giữa quá khứ và tương lai để mở khóa những bí mật. Vượt qua giới hạn của đồ họa pixel, người chơi sẽ du hành đến những địa điểm tuyệt đẹp để khám phá sự thật phức tạp về sự hủy diệt của thế giới.

Du hành giữa quá khứ và tương lai để mở khóa bí mật của thế giới
Du hành giữa quá khứ và tương lai để mở khóa bí mật của thế giới

Tính năng chính của game Chrono Sword

Lối chơi phiêu lưu chủ đề du hành thời gian

Thành phố này từng rất sôi động nhưng giờ đây lại là địa ngục trần gian, nơi quái vật và những kẻ điên loạn hoành hành. Hãy đi qua Cổng thời gian để ghé thăm quá khứ của thế giới đang sụp đổ này và tìm ra lý do của sự tàn phá. Những lựa chọn trong quá khứ của bạn có thể thay đổi tương lai, và cả ngược lại - nghịch lý thời gian trong tương lai sẽ thay đổi quá khứ.

Rất nhiều mối nguy hiểm và bí mật đang chờ đợi bạn
Rất nhiều mối nguy hiểm và bí mật đang chờ đợi bạn

Khám phá thế giới ba chiều rộng lớn

Trên những con phố, rất nhiều mối nguy hiểm chưa biết và một số bí mật đang chờ đợi game thủ khám phá. Hãy lùng sục khắp thành phố để tìm manh mối, thách thức kẻ thù cùng những tên trùm mạnh mẽ ẩn núp bên trong. Nếu khám phá kỹ, bạn còn có thể tiến ra ngoài thành phố - một nơi nào đó sâu hơn, đen tối hơn.

Sử dụng các bổ trợ và vật phẩm để củng cố thêm sức mạnh
Sử dụng các bổ trợ và vật phẩm để củng cố thêm sức mạnh

Nhân vật tùy chỉnh

Tự do kết hợp trạng thái, trang bị và vật phẩm cho nhân vật để phù hợp với phong cách chơi của mình. Cho dù bạn thích hạ gục kẻ thù bằng kiếm lớn hay chế ngự chúng bằng kiếm mỏng, hãy phát triển nhân vật theo sở thích! Đừng quên sử dụng các bổ trợ và vật phẩm tăng sức mạnh để củng cố thêm kỹ năng nhé.

Khám phá sự thật về sự sụp đổ của thế giới
Khám phá sự thật về sự sụp đổ của thế giới

Một vở kịch về chiến tranh kéo dài qua hai mốc thời gian

Trong thế giới sụp đổ hoặc sắp sụp đổ của Chrono Sword game, mỗi người sống sót sẽ kể một câu chuyện mới. Bạn không phải là người duy nhất có kỹ năng du hành thời gian. Hãy hợp tác với những người có khả năng tương tự để khám phá sự thật về sự sụp đổ của thế giới, hoặc điều tra xem họ đang che giấu điều gì.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chrono Sword

Liên quan, thay thế