Alterborn Game bắn súng sinh tồn tương lai

Tải về

5 (1) Iron Lung Miễn phí 61 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Alterborn là sự pha trộn độc đáo của nhiều thể loại game như soulslike, bắn súng cướp bóc, roguelite và hơn thế nữa. Hãy khám phá một thế giới có một không hai, nghiệt ngã và vô luật lệ bị một thế lực bí ẩn đày đọa!

Alterborn là sự pha trộn của nhiều thể loại soulslike, bắn súng, roguelite,...
Alterborn là sự pha trộn của nhiều thể loại soulslike, bắn súng, roguelite,...

Alterborn Steam là game bắn súng kết hợp nhập vai sinh tồn góc nhìn thứ ba mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới nghiệt ngã, vô luật lệ bị một thế lực tiền đại hồng thủy làm cho thối nát. Trong game, bạn là Alterborn, một trong những người sống sót cuối cùng thoát khỏi cái chết, nhưng vẫn có điều gì đó bên trong đang ăn mòn bạn. Bạn đang chuẩn bị khám phá Shattered Lands trong khi thực hiện nhiệm vụ dấn thân vào trung tâm của lời nguyền đang đeo bám bạn.

Alterborn Steam là game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh một thế giới nghiệt ngã
Alterborn Steam là game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh một thế giới nghiệt ngã

Tính năng chính của game Alterborn

Khám phá thế giới độc đáo

Dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm, rong ruổi trên một vùng đất hoang rộng lớn, kỳ quái chứa đầy các loài động thực vật ở thế giới khác, không giống bất cứ thứ gì bạn từng thấy trước đây và khám phá tất cả những bí ẩn của nó. Thế giới của Alter Born luôn chìm trong sự hài hước đen tối và hầu như không tuân theo bất kỳ quy tắc nào.

Thiết kế game độc đáo

Alterborn là sự pha trộn độc đáo của nhiều thể loại như soulslike, game bắn súng cướp bóc và roguelite, kết hợp với vô số tính năng của game arcade, hứa hẹn gây ra tình trạng lộn xộn và vui nhộn để khám phá.

Dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm trên một vùng đất kỳ quái
Dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm trên một vùng đất kỳ quái

Tùy chỉnh chuyên sâu

Khám phá hệ thống trò chơi với các lựa chọn có ý nghĩa! Tinh chỉnh lối chơi của bạn bằng cách kết hợp và nâng cấp vô số vật phẩm có thể mở khóa như súng, khả năng và đặc điểm đa dạng, phi thường.

Chọn bạn bè và kẻ thù

Sát cánh với những người mà bạn cho là xứng đáng và chiến đấu với những kẻ mà bạn không thích trong game Alterborn! Game có một hệ thống các mối quan hệ phức tạp chứa đầy khả năng sẽ cho bạn cái nhìn thoáng qua về những gì đang thực sự diễn ra trong thế giới điên cuồng này.

Môi trường xung quanh bạn sẽ thay đổi theo thời gian thực
Môi trường xung quanh bạn sẽ thay đổi theo thời gian thực

Môi trường luôn thay đổi

Môi trường xung quanh bạn sẽ thay đổi theo thời gian thực ngay trước mắt bạn; khám phá các cấp độ thủ công kết hợp với nội dung được tạo theo thủ tục và cơ chế chơi trò chơi luôn thay đổi.

Tạo ra trải nghiệm của riêng bạn

Vượt qua nghịch cảnh với mức độ khó linh hoạt sử dụng cơ chế trò chơi thay vì thanh trượt nhân tạo. Sau đó, mỗi loại người chơi sẽ gặp nhiều thách thức khi thử thách được thiết kế riêng cho họ. Nội dung đặc biệt đang chờ những người tận tâm nhất!

Tinh chỉnh lối chơi của bạn bằng cách kết hợp vô số vật phẩm có thể mở khóa
Tinh chỉnh lối chơi của bạn bằng cách kết hợp vô số vật phẩm có thể mở khóa

Lối chơi năng động và có thể chơi lại nhiều lần

Hành động của bạn rất quan trọng và tác động đến thế giới xung quanh bạn. Bất cứ khi nào bạn đi sâu vào Shattered Lands, trải nghiệm của bạn sẽ khác, cung cấp cho bạn các nhiệm vụ và sự kiện hoàn toàn mới trong khi đọ sức với những kẻ thù và trùm độc nhất vô nhị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alterborn

Liên quan, thay thế