Little Wu Chang Game ARPG Soulslike Tiểu Vô Thường

Tải về

5 (1) 小小无常游戏工作室 Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Little Wu Chang (小小无常) là một trò chơi nhập vai hành động 2D phong cách Soulslike góc nhìn từ trên xuống dựa trên thần thoại Trung Quốc. Trong game, bạn sẽ vào vai một tiểu Vô Thường mới sinh và trải nghiệm một cuộc hành trình xuyên qua thế giới thần thoại vừa quen thuộc vừa lạ lẫm.

Little Wu Chang là game ARPG dựa trên thần thoại Trung Quốc
Little Wu Chang là game ARPG dựa trên thần thoại Trung Quốc

Giới thiệu game Little Wu Chang

Khám phá những vùng đất chưa biết và vén bức màn bí ẩn

Trong vai một hồn ma mới chào đời, nhiệm vụ đầu tiên của bạn được Diêm Vương giao cho là nhanh chóng xuống phàm trần để cứu lấy âm phủ đang lâm nguy. Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra? Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ dấn thân vào những cuộc phiêu lưu trên nhiều bản đồ, mỗi bản đồ đều có những nét độc đáo riêng. Trên đường đi, bạn sẽ chạm trán với đủ loại thần, quỷ và những người phàm bất lực, mỗi nhân vật đều có tính cách và khả năng riêng. Trong khi giải quyết tất cả, bạn sẽ cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau mọi thứ.

Bạn sẽ vào vai một tiểu Vô Thường và khám phá thế giới thần thoại
Bạn sẽ vào vai một tiểu Vô Thường và khám phá thế giới thần thoại

Sử dụng tất cả các thủ thuật để vượt qua kẻ thù

Bạn thích vũ khí lạnh hay phép thuật hào nhoáng, hay bạn sẽ hạn chế bản thân và sử dụng tay không để thách thức kẻ thù của mình? Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ đầy thách thức với sức mạnh đa dạng. Hãy thả lỏng đôi tay và tâm trí của bạn, đồng thời tận dụng mọi thứ xung quanh bạn để đánh bại chúng!

Trên đường đi, bạn sẽ chạm trán với đủ loại thần, quỷ và người phàm bất lực
Trên đường đi, bạn sẽ chạm trán với đủ loại thần, quỷ và người phàm bất lực

Đeo mặt dây chuyền ngọc bích để đối phó với thử thách

Khi bạn giúp đỡ ai đó hoặc đi ngang qua một điểm cất giấu kho báu, bạn có thể nhận được đủ loại mặt dây chuyền bằng ngọc bích. Đừng quên thu thập chúng vì những mặt dây chuyền nhỏ này có thể mang lại sức mạnh không thể thiếu cho nhân vật của bạn, giúp toàn bộ trải nghiệm chơi Little Wu Chang Steam trở nên thoải mái và thú vị hơn.

Đeo mặt dây chuyền ngọc bích để đối phó với các thử thách khác nhau
Đeo mặt dây chuyền ngọc bích để đối phó với các thử thách khác nhau

Nếu yêu thích các trò chơi thần thoại bối cảnh cổ trang như Little Wu Chang, bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game đặc sắc như: Oriental Immortal, Amazing Cultivation Simulator, The Scroll Of Taiwu, Grand Epic Online,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Little Wu Chang

Liên quan, thay thế