Chrono Trigger cho iOS 1.0.6 Huyền thoại game nhập vai trên iPhone

Tải về

Chrono Trigger cho iOS là phiên bản di động của huyền thoại game nhập vai kinh điển trên hệ SNES. Chrono Trigger cho iOS có lối chơi đánh theo lượt và nhiệm vụ bảo vệ tương lai thế giới hấp dẫn.

Chrono Trigger cho iOS là game nhập vai có gameplay và cốt truyện đặc sắc
Chrono Trigger cho iOS là game nhập vai có gameplay và cốt truyện đặc sắc

Chrono Trigger là cái tên không còn quá xa lạ với những game thủ 8X. Nó đã tạo nên một "cơn sốt" hầu như khắp quán net lớn nhỏ thời đó. Và thật may mắn, tới nay, Chrono Trigger đã chính thức có mặt trên iPhone, iPod và iPod Touch.

Chrono Trigger cho iOS thuộc dòng game nhập vai cổ điển vượt thời gian được phát triển bởi "Dream Team" - đội lập trình toàn những anh tài, bao gồm nhà sáng tạo Dragon Quest Yuji Horrii, tác giả của Dragon Ball Akira Toriyama và nhà lập trình Final Fantasy.

Phiên bản trên di động, Chrono Trigger cho iOS đã thực hiện một "cuộc cách mạng" về gameplay và hành trình xuyên không đậm màu sắc cổ tích. Chính vì thế, từ khi ra mắt chưa lâu, game nhập vai cổ điển này đã khiến cộng đồng game thủ mê đắm và bán được hơn 3,5 triệu bản toàn cầu với giá 9.99 USD.

Chrono Trigger cho iOS lôi cuốn người chơi bằng câu chuyện xuyên không ly kỳ
Chrono Trigger cho iOS lôi cuốn người chơi bằng câu chuyện xuyên không ly kỳ

Download Chrono Trigger cho iOS, người chơi sẽ có cơ hội đắm mình trong câu chuyện xuyên không thú vị và tham gia nhiều trận đánh sôi động mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống điều khiển chạm màn hình trực quan mang tới trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Nhà phát triển cũng bổ sung Dimensional Vortex và Lost Sanctum, hai bản đồ bổ sung đặc trưng của game Nintendo DS.

Hãy tải Chrono Trigger cho iOS, đồng hàng cùng các nhân vật đáng yêu trở về quá khứ bị lãng quên hay đi tới một tương lai xa xôi, thậm chí cả ngày tận cùng của Trái Đất. Dù bạn là người chơi lần đầu hay game thủ hâm mộ lâu năm của game nhập vai huyền thoại này thì sứ mệnh cao cả giải cứu tương lai của hành tinh trong Chrono Trigger cho iOS vẫn luôn khiến bạn chơi hàng giờ mà không biết chán.

Hệ thống kỹ năng chiến đấu nhân vật của Chrono Trigger cho iOS khá phong phú
Hệ thống kỹ năng chiến đấu nhân vật của Chrono Trigger cho iOS khá phong phú

Tính năng nổi bật của game nhập vai huyền thoại Chrono Trigger cho iOS

  • Hai bản đồ phụ của phiên bản game Nintendo DS
  1. Dimensional Vortex: Hand động bí ẩn chưa từng được khai phá tồn tại ngoài không gian và thời gian. Ở trung tâm của nó đang tồn nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá đấy.
  2. Lost Sanctum: Những cánh cổng bí ẩn trong thời tiền sử và quá khứ sẽ dẫn người chơi tới những căn phòng bị quên lãng. Tại đây, bạn sẽ phải hoàn thành nhiều thách thức để giải mã các bí mật chưa ai biết đến.
  • Hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng trực quan giúp người chơi dễ dàng điều hướng thế giới phiêu lưu rộng lớn này. Người chơi chỉ cần vuốt màn hình và chạm để chọn mục tiêu, tấn công kẻ thù của bạn.
  • Tối ưu hóa đồ họa đặc biệt cho màn hình cảm ứng của iPhone, iPod
  • Dùng đa dạng các loại "techs" để hạ gục kẻ thù trong các trận chiến dữ dội
  • Kết hợp sức mạnh của thành viên trong đội tạo combo có sức công phá từ 2 tới 3 người một lúc
  • Gần như không giới hạn tùy chọn kết hợp với hơn 50 khả năng kết hợp trong chiến đấu
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Ý, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và truyền thống

Thiết kế đồ họa Chrono Trigger cho iOS cổ lỗ nhưng vẫn bắt mắt
Thiết kế đồ họa Chrono Trigger cho iOS cổ lỗ nhưng vẫn bắt mắt

Cốt truyện game hành động cổ điển Chrono Trigger cho iOS

Chrono Trigger cho iOS sở hữu cốt truyện khá ly kì. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa vị anh hùng trẻ tuổi của chúng ta - Crono với một cô gái tên Marle tại hội chợ Millennial của Guardia đã mở ra một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ. Cả hai quyết định cùng nhau khám phá hội chợ và tìm thấy chiếc máy vượt thời gian do anh bạn lâu năm Lucca của Crono phát mình. Marle không hề sợ hãi mà lại vô cùng tò mò, tình nguyện thử phát mình mới này. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra, cô bị gửi tới một không gian khác. Crono phải lên đường để giải cứu cô bạn đáng yêu của mình. Thế nhưng, thật không may, thế giới mà cậu đi tới lại là 4 thế kỷ trước đó với bao hiểm nguy rình rập.

Vượt thời gian cùng những người bạn dũng cảm trong Chrono Trigger cho iOS
Vượt thời gian cùng những người bạn dũng cảm trong Chrono Trigger cho iOS

Bạn đã sẵn sàng giúp Crono tìm lại người bạn của mình chưa? Đừng ngại ngần thử thách bản thân, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều đáng nhớ ở Chrono Trigger cho iOS đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm