Warhammer 40,000: Carnage cho iOS 1.5.5 Game đại chiến thiên hà đặc sắc trên iPhone

Tải về

3 (1) Roadhouse Games Tính phí 06

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS là game hành động đặc sắc nằm trong series Warhammer 40k - "gà vàng" của Roadhouse Games. Chính vì thế, Warhammer 40,000: Carnage cho iOS hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ và cuốn hút không kém những "người anh em" của nó.

Game hành động Warhammer 40,000: Carnage cho iOS sở hữu cốt truyện đặc sắc
Game hành động Warhammer 40,000: Carnage cho iOS sở hữu cốt truyện mang tính giải trí cao

Download siêu phẩm game hành động Warhammer 40,000: Carnage cho iOS

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS được nhà phát hành đổi mới hoàn toàn nhân vật, nhiệm vụ độc quyền và các vũ khí phóng lửa. Game thủ một thời mê mẩn trò chơi này không phải thất vọng.

Roadhouse Games đã cải tiến và thêm nhiều nhân tố mới là vào Fireteam. Qua đó, người chơi dễ tìm kiếm và thu nạp bạn bè vào đội. Nhiệm vụ cơ bản của bạn là chạy thật nhanh và bắn súng chuẩn xác vào bè lũ kẻ thù đang la hét điên cuồng trong trận chiến đòi hỏi tốc độ cao, nội lực mạnh mẽ, hành động chớp nhoáng trên màn hình ngang của iPhone. Hãy mạnh dạn bước vũ trụ Warhammer 40,000: Carnage cho iOS để đá văng hàng trăm vạn quân thù đến từ địa ngục Ork trong thế giới tuyệt đẹp này.

Thiết kế đồ họa Warhammer 40,000: Carnage cho iOS vô cùng sắc nét, chân thực, sống động với hàng trăm mô hình từ con người tới đồ vật. Tất cả đều được sáng tạo bằng đồ họa 3D hiện đại. Ngoài ra, nét vẽ đặc trưng, đậm chất Gothic trên nền bối cảnh tương lai có phần u ám khi công nghệ gần như thống trị cuộc sống con người càng làm tăng thêm không khí tang thương và chết chóc của trò chơi. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, Warhammer 40,000: Carnage cho iOS tương đối nặng, có thể đẩy bộ nhớ iPhone, iPad của bạn tới giới hạn. Vì thế, tốt nhất bạn nên chơi game hành động này trên iPhone 4S, iPad 2 hoặc iPod thế hệ thứ 5 trở lên. Roadhouse đã mang game hành động màn hình ngang chất lượng console đáng kinh ngạc lên thiết bị cảm ứng của Apple.

Vô số nhiệm vụ thử thách đẫm máu chỉ có ở Warhammer 40,000: Carnage cho iOS
Vô số nhiệm vụ thử thách đẫm máu chỉ có ở Warhammer 40,000: Carnage cho iOS

Tính năng nổi bật của game hành động hấp dẫn Warhammer 40,000: Carnage cho iOS

5 người máy không gian

Thu thập, mở khóa và nhập vai thành 5 người máy không gian khác nhau, bao gồm: Ultramarine, Blood Angle, Dark Angel, Space Wolf, Slamander.. Mỗi nhân vật đều có những nhiệm vụ chiến dịch độc quyền.

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS có tới 5 nhân vật để bạn lựa chọn
Warhammer 40,000: Carnage cho iOS có tới 5 nhân vật để bạn lựa chọn

Chiến đấu với sự hỗ trợ của Drone

Người máy không gian của bạn giờ đã có thêm sự trợ giúp của một Drone. Hơn 100 biến thể Drone từ 4 lớp: Melee, Ranged, Blocking và Healing để người chơi lựa chọn. Bạn sẽ thu thập được Drone qua từng trận chiến, Supply Caches và những nhân vật mới. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội sở hữ Blood Ore độc nhất vô nhị khi hoàn thành nhiệm vụ với sự hỗ trợ Drone của bạn bè.

Chiến đấu mạnh hơn với sự hỗ trợ của Drone
Chiến đấu mạnh hơn với sự hỗ trợ của Drone

Thiết kế nhiệm vụ lôi cuốn cùng khả năng chơi lại tuyệt vời

Giải phóng mọi sức mạnh thông qua thế giới thay đổi không ngừng của Mithra. Bạn có tới 9 cách chơi tiêu diệt ma quỷ khác nhau ở từng nhiệm vụ. Thách thức chính bản thân mình trong môi trường trọng lực mạnh, ăn mòn, bão thiên thạch và kẻ thù phát nổ. Tham gia các trận đấu boss nảy lửa, gay cấn tới nghẹt thở.

Cơ chế điều khiển chặt chém đã tay

Hệ thống chạm điều khiển đơn giản, mượt mà đảm bảo sức tàn sát, phá hủy và đập nát mọi thứ chạm vào.

Hơn 500 trang bị chiến tranh cổ điển

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS chứa nhiều vũ khí phóng ra lửa mới cùng vô số các trang thiết bị cổ điển, bao gồm Power Axes, Chainswords, Thunder Hammers, Plasma Guns, Grenades và Jump Packs. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tùy biến Space Marine của mình lên mức tàn phá tối đa.

Nâng cấp hơn 500 item độc đáo trong Warhammer 40,000: Carnage cho iOS
Nâng cấp hơn 500 item độc đáo trong Warhammer 40,000: Carnage cho iOS

Thường xuyên cập nhật nội dung miễn phí

Trải nghiệm chiến đấu hơn 70 nhiệm vụ trên 3 bản đồ khác nhau, 5 bản đồ mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

Nhiệm vụ Fireteam

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS đã được cải tiến và bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ Fireteam. Giờ game thủ sẽ dễ kết nối với bạn bè tại mọi vị trí. Kết nối, tuyển dụng đồng minh để hoàn thành các nhiệm vụ "Fireteam" hợp tác đầy thử thách. Mỗi nhiệm vụ sẽ tặng bạn cơ hội sở hữu Blood Ore hiếm và thiết bị Epic.

Lưu ý quan trọng:

  • Khuyến khích người dùng cập nhật hệ điều hành lên iOS 7 trước khi mua trò chơi
  • Chạy tốt nhất trên iPhone thế hệ thứ 6, 5S, iPad Mini Retina, iPad Air
  • Tương thích với iPhone 4S, iPad 2, iPod thế hệ thứ 5 trở lên
  • Tắt gói IAP mất phí trong phần cài đặt iOS
  • Kết nối Internet khi chơi

Warhammer 40,000: Carnage cho iOS là lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích thể loại game hành động tốc độ cao, thích tàn phá không giới hạn mọi thứ. Đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng chân thực của Warhammer 40,000: Carnage cho iOS sẽ khiến bạn chơi hàng tiếng đồng hồ mà không biết chán.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm