City Island: Collections Sim cho Android 1.0.0 Game xây dựng thành phố đảo mới của series City Island

Tải về

City Island: Collections là một trò chơi xây dựng thành phố hợp nhất của Sparkling Society, phần tiếp theo trong series City Island - loạt game mô phỏng xây dựng thành phố nổi tiếng với bộ sưu tập các tòa nhà đa dạng, phong phú nhất.

City Island: Collections là một trò chơi mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến
City Island: Collections là một trò chơi mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến

Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây dựng thành phố trong mơ của bạn, thu thập tất cả các tòa nhà được tìm thấy trong City Island 1, 2, 3, 4 và City Island 5, đồng thời hợp nhất các tòa nhà.

Tính năng nổi bật của game City Island: Collections cho Android

Không cần Internet

City Island: Collections là một trò chơi mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến, nghĩa là bạn không cần kết nối wifi mà vẫn có thể chơi. Nhờ đó, gamer có thể xây dựng, thu thập và hợp nhất thành phố của mình trở nên tốt nhất từ mọi lúc, mọi nơi.

Thu thập tất cả các tòa nhà

Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 đến City Island 5. Bạn có thể thu thập không chỉ các tòa nhà dân cư mà cả các tòa nhà thương mại và cộng đồng. Hoàn thành các thử thách, giao dịch với bạn bè hoặc mở các gói để kiếm thẻ và thu thập tất cả các tòa nhà City Island mà mình yêu thích.

Mở các gói và ngạc nhiên về những gì bạn sẽ nhận được. Gamer sẽ tập trung quản lý thành phố của mình hiệu quả nhất hoặc chỉ làm cho nó có vẻ ngoài tuyệt đẹp, tất cả phụ thuộc vào quyết định của bạn. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc phiêu lưu thú vị này.

Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 đến City Island 5
Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 đến City Island 5

Hợp nhất các tòa nhà

Hợp nhất, thu thập và xây dựng một thành phố trong mơ. Nâng cấp những gì phổ biến, tầm thường thành không phổ biến hoặc hiếm. Hoặc bạn có thể sử dụng các thẻ để hợp nhất các tòa nhà sử thi thành huyền thoại, thậm chí là thần thoại. Game có rất nhiều loại thẻ xây dựng mà bạn yêu thích.

Mở khóa các hòn đảo

Lên cấp trong trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố này để mở khóa các tính năng trùm kinh doanh mới. Hợp nhất, thu thập, trang trí và làm nhiều điều thú vị khác . Mở khóa những hòn đảo mới bằng cách xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau như quán cà phê, nhà hàng, nhà hàng ăn tối, khu vườn, trang trại, sòng bạc, thị trấn, đế chế hoặc một ngôi nhà ấm cúng, chỉ để cung cấp cho bạn ý tưởng. Việc xây dựng và quản lý thành phố trong mơ này tùy thuộc vào người chơi.

Xây dựng thành phố trong mơ
Xây dựng thành phố trong mơ

Đồ họa tuyệt đẹp

Thưởng thức vẻ đẹp của đồ họa và hoạt ảnh trong game. Bạn cũng được làm quen và hiểu hơn về các nhân vật kỳ quặc, đáng yêu. Mở ra bộ sưu tập lớn các tùy chọn, tùy chỉnh để xây dựng ngôi làng thị trấn hoàn hảo theo ý muốn.

Tham gia cuộc phiêu lưu

Hoàn thành các thử thách, kiếm phần thưởng đặc biệt và trở thành người quản lý làng thị trấn tốt nhất từ trước tới nay.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế