City Island: Collections cho iOS 1.1.2 Game xây dựng thành phố trên đảo

Tải về

City Island: Collections Sim là một game mô phỏng nhàn rỗi, nơi bạn xây dựng một thành phố của riêng mình. Người chơi sẽ xây dựng một thành phố với cơ sở hạ tầng hoành tráng, nằm trên một hòn đảo lớn giữa biển cả bao la.

City Island: Collections là một trò chơi mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến
City Island: Collections là một trò chơi mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến

Hãy thu thập thật nhiều thẻ với các tòa nhà có chức năng khác nhau, bố trí công trình sao cho hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Mở khóa và đòi lại những vùng đất xung quanh, chặt cây mọc um tùm. Game City Island: Collections cung cấp nhiều hòn đảo với đặc điểm địa hình khác nhau để bạn khám phá.

Người chơi sẽ được khám phá hàng trăm tòa nhà khác nhau nằm rải rác trên các hòn đảo từ 1 đến 5. Không chỉ có những tòa nhà dân cư cho cư dân thành phố, mà còn có những tòa nhà chọc trời, cửa hàng, quán bar,… Nghe có vẻ xa hoa và giàu có, nhưng khi mới bắt đầu game bạn sẽ ở trên một hòn đảo hoàn toàn trống rỗng.

Bạn sẽ phải quản lý một lượng vàng và tiền hạn chế và có thể xây dựng một thành phố độc lập, giàu có hay không phụ thuộc vào khả năng quản lý tài chính cũng như vận hành các tòa nhà của bạn. Hãy cố gắng tích lũy dần dần, tăng dần kinh nghiệm, kiên trì xây dựng và cố gắng làm cho thành phố của mình phát triển hơn.

Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 đến City Island 5
Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 đến City Island 5

Tính năng nổi bật của game City Island: Collections cho iOS

Bắt đầu game, một cô gái tóc ngắn, mặc bộ jumpsuit màu vàng sẽ hướng dẫn bạn qua những bước đầu tiên. Người chơi chỉ cần làm theo các mũi tên màu xanh trên màn hình. Gói cơ sở hạ tầng đầu tiên được miễn phí. Bên trong chỉ có những ngôi nhà nhỏ cơ bản. Sau khi chạm vào sổ đỏ, hãy chọn hòn đảo bạn muốn xây dựng. Cuộn xuống để xem các tòa nhà bạn muốn đặt trên đảo, nhấn và thả đến vị trí mong muốn trên khu đất.

Thu thập các tòa nhà

Để xây dựng được một thành phố phồn hoa thì các công trình, cơ sở hạ tầng cũng phải đa dạng. Game City Island: Collections cung cấp tất cả các công trình đảm bảo các nhu cầu như giải trí, ăn uống, sinh hoạt, làm việc… Đó có thể là một ngôi nhà nhỏ có sân vườn để người chơi phát triển trồng trọt, chăn nuôi; hoặc chung cư cao tầng được xây dựng đồ sộ, nhiều tầng; khu vui chơi, công viên trò chơi.

Ngoài ra còn có các đồ trang trí giúp vùng đất thêm sinh động, sống động như thật, bao gồm: cây cối, tượng, bến xe buýt, hoa… Tất cả các công trình đều phải mua bằng tiền vàng và gói thẻ cư trú.

Xây dựng thành phố trong mơ
Xây dựng thành phố trong mơ

Mở khóa 5 hòn đảo

Giữa đại dương bao la, có 5 hòn đảo mà người chơi có thể khám phá. Hòn đảo đầu tiên ở trung tâm đã được mở khóa và người chơi cần mở khóa các hòn đảo xung quanh.

Để mở các hòn đảo tiếp theo, người chơi cần xây dựng hoàn chỉnh các hòn đảo trước đó. Tùy thuộc vào yêu cầu của từng hòn đảo, bạn có thể xây dựng một số tòa nhà. Hợp nhất các ngôi nhà và xây dựng các công trình khác nhau như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, trang trại… Càng xây dựng, cuộc sống của cư dân nơi đây càng trở nên sôi động và thu hút thêm nhiều người đến định cư.

Kiếm tiền

Khi mua các gói thẻ nhà, người chơi cần có tiền, vàng hoặc kim cương. Nhưng để có xu mua các gói thẻ, người chơi cần thu thập tiền từ các tòa nhà. Xe tải sẽ đi khắp thành phố và khi nào phía trên nhà xuất hiện hình ảnh cọc tiền màu xanh, ô tô sẽ di chuyển đến đó và thu tiền. Thời gian chờ đợi khác nhau tùy thuộc vào loại nhà. Số tiền nhận được từ các ngôi nhà cũng thay đổi theo thời gian.

Người chơi City Island: Collections Sim khắp thế giới có thể ghé thăm các hòn đảo của nhau. Hòn đảo càng phát triển, danh tiếng của bạn càng vang xa. Hãy hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để trở thành một thị trưởng tài ba. Các tòa nhà sau khi được nâng cấp có thể kiếm tạo ra nhiều tiền hơn. Thời gian chờ kiếm tiền cũng được rút ngắn.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một thị trưởng thành phố? Tải game City Island: Collections để xây dựng hòn đảo phát triển phong phú nhất, mạnh nhất toàn server nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế