Arcane Merge - Fantasy Mix cho Android 0.8.4 Game hợp nhất trong vùng đất phép thuật

Tải về

3 (1) By Aliens Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn có biết câu thần chú mà mọi phù thủy, pháp sư hay phù thủy đều thường xuyên sử dụng là gì? Thần chú để triệu hồi một con rồng, pha một lọ thuốc phép thuật, hay một lá bùa cổ tích? Thực ra, không điều nào bên trên là đúng, bởi câu trả lời là Thần chú hợp nhất.

Trong game Arcane Merge - Fantasy Mix, bạn sẽ thực hiện một chuyến phiêu lưu tới ngôi làng giả tưởng, nơi đang rất cần một phù thủy với kỹ năng chế tạo và hợp nhất huyền thoại.

Arcane Merge cho bạn chế tạo ra các item phép thuật, cải tạo ngôi làng

Hãy sử dụng phép thuật và thuật giả kim của bạn để tạo ra tất cả các loại vật phẩm kỳ quái và bí ẩn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của một nhóm người dân thị trấn giả tưởng đầy màu sắc. Hợp nhất các kim loại ma thuật để xua đuổi một con rồng quái vật, giúp một yêu tinh sử dụng các vật liệu huyền thoại để rèn cung tên giết quái vật hoặc đơn giản là giúp đỡ một quán rượu địa phương… Hãy chơi game Arcane Merge để xem khả năng thông thạo phép thuật hợp nhất độc đáo của mình sẽ giúp bạn thực hiện loại nhiệm vụ nào nhé!

Tính năng nổi bật của game Arcane Merge - Fantasy Mix cho Android

Trở thành một pháp sư, phù thủy hợp nhất

Kết hợp nhiều loại vật phẩm ma thuật để tạo ra những đồ vật mới và bí ẩn, đồng thời giúp đỡ cư dân của một ngôi làng giả tưởng. Vuốt và các đồ vật ma thuật lại với nhau để rèn chúng thành vật liệu tốt hơn, trộn các vật phẩm trong vạc giả kim để đạt được kết quả thú vị.

Đi đến vùng đất phép phép thuật

Bạn sẽ trở thành cư dân mới nhất của một thị trấn giả tưởng đầy màu sắc và làm quen với những người dân địa phương, bao gồm chủ quán rượu, công chúa chiến binh yêu tinh, tiên nữ trong rừng, phù thủy quyền năng chế tạo ra lọ thuốc tình yêu độc ác hay thậm chí là một phù thủy trong nhiệm vụ săn quái thú. Nhưng hãy cẩn thận: bạn không bao giờ biết ai có thể ẩn nấp trong bóng tối chỉ chờ sử dụng một câu thần chú quái vật hoặc ném một lọ thuốc trói buộc vào bạn.

Thưởng thức một câu chuyện phép thuật

Hoàn thành các nhiệm vụ và cứu dân làng

Trong vai phù thủy, bạn sử dụng khả năng thành thạo các câu thần chú của mình để tiêu diệt quái vật, triệu hồi rồng, mê hoặc thần tiên, và giết quái thú.

Trở thành phù thủy hợp nhất

Sử dụng kiến thức phép thuật và giả kim thuật của mình để tạo ra những vật phẩm và hiện vật giả tưởng tốt nhất trong thị trấn. Từ thuốc độc đến kim loại huyền thoại, hãy chứng minh cho người dân thị trấn thấy cái vạc của bạn không phải là thứ đựng rượu, và ngay cả phù thủy yêu tinh hợp nhất nổi tiếng nhất cũng muốn sở hữu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arcane Merge

Liên quan, thay thế