Clair Obscur: Expedition 33 Game JRPG đánh quái hoành tráng

Tải về

3 (1) Kepler Interactive Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Pacific Drive, Clair Obscur: Expedition 33game nhập vai hành động hoành tráng thời gian thực lấy cảm hứng từ Belle Époque (Thời Kỳ Tươi Đẹp). Trong trò chơi này, bạn sẽ dẫn dắt các thành viên của đội Expedition 33 thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Paintress chết chóc và nhiều kẻ thù độc đáo khác.

Clair Obscur: Expedition 33 là game ARPG hoành tráng thời gian thực
Clair Obscur: Expedition 33 là game ARPG hoành tráng thời gian thực

Mỗi năm một lần, Paintress thức dậy và vẽ một con số bị nguyền rủa lên tảng đá. Mọi người ở độ tuổi đó đều tan thành khói và biến mất. Qua từng năm, con số đó giảm dần và ngày càng nhiều người trên thế giới bị xóa sổ. Ngày mai, cô ta sẽ thức dậy và vẽ con số “33.” Và ngày mai, bạn và đồng đội sẽ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ cuối cùng - tiêu diệt Paintress để cô ta không bao giờ có thể vẽ cái chết một lần nữa…

Dẫn dắt đội Expedition 33 thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Paintress
Dẫn dắt đội Expedition 33 thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Paintress

Clair Obscur: Expedition 33 là một game nhập vai theo lượt đột phá với cơ chế thời gian thực độc đáo, khiến các trận chiến trở nên hấp dẫn và gây nghiện hơn bao giờ hết. Trong game, người chơi sẽ khám phá một thế giới giả tưởng lấy cảm hứng từ Belle Époque, nơi bạn chiến đấu với những kẻ thù tàn khốc.

Đoàn kết và chiến đấu với những kẻ thù tàn khốc
Đoàn kết và chiến đấu với những kẻ thù tàn khốc

Tính năng chính của game Clair Obscur: Expedition 33

Tham gia các trận đấu theo lượt

Trong game JRPG Expedition 33, hãy tạo ra các đội hình Expedition 33 phù hợp với phong cách chơi của bạn thông qua trang bị, chỉ số, kỹ năng và sự kết hợp giữa nhân vật. Game sẽ mở ra một chiều hướng tích cực trong chiến đấu - né đòn, đỡ đòn và phản đòn trong thời gian thực, chuỗi combo mạnh mẽ, nhắm vào điểm yếu của kẻ thù bằng hệ thống ngắm tự do.

Tạo ra đội hình Expedition 33 phù hợp với phong cách chơi của bạn
Tạo ra đội hình Expedition 33 phù hợp với phong cách chơi của bạn

Đối mặt với tương lai đen tối

Chỉ còn một năm để sống, hãy cùng Gustave, Maelle và những người bạn trong đội Expedition 33 tham gia vào một nhiệm vụ sống còn - phá vỡ chu kỳ chết chóc của Paintress. Hãy làm quen với các thành viên của Expedition 33 khi họ học cách làm việc cùng nhau trước những khó khăn, lần theo dấu vết của các cuộc thám hiểm trước đó và khám phá số phận của họ.

Du hành trong một vương quốc đầy mê hoặc với những kẻ thù siêu thực
Du hành trong một vương quốc đầy mê hoặc với những kẻ thù siêu thực

Khám phá một thế giới tuyệt đẹp nhưng ám ảnh

Du hành trong vương quốc đầy mê hoặc với những kẻ thù siêu thực trong Clair Obscur Expedition 33. Khám phá những cảnh quan ngoạn mục, cũng như nhiều bí mật và nhiệm vụ ẩn trên đường đi. Tìm đồng minh may mắn và chiêu mộ những người bạn đồng hành đặc biệt, tiếp cận các phương pháp du hành mới và khám phá nhiều khu vực bí mật trên bản đồ thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế