No Rest for the Wicked Game ARPG đồ họa cực đỉnh

Tải về

5 (3) Private Division Tính phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Sự kết hợp giữa Moon Studios (Ori and the Blind Forest) và Private Division (Kerbal Space Program) đã tạo ra No Rest for the Wicked - game nhập vai hành động đồ họa đỉnh cao và sống động như thật.

No Rest for the Wicked là game nhập vai đánh quái với cốt truyện đặc sắc và đồ họa đẹp mắt
No Rest for the Wicked là game nhập vai đánh quái với cốt truyện đặc sắc và đồ họa đẹp mắt

Cốt truyện

Năm 841, Đức vua Harol qua đời. Vương miện được trao cho Hoàng tử kiêu ngạo và hiếu thắng, Magnus. Cũng trong giai đoạn khó khăn đó, bệnh dịch Pestilence đã chấm dứt trong hàng nghìn năm bỗng quay trở lại. Nó càn quét khắp vùng đất, làm hư hại mọi sự vật và con người nếu chạm vào nó. Madrigal Seline, kẻ tham vọng và tàn nhẫn, lại coi dịch bệnh là cơ hội chứng tỏ bản thân trước Đấng cứu thế.

Đất nước rơi vào cảnh hỗn loạn khi các phe phái đối địch đổ dồn về vùng Isola Sacra hẻo lánh. Các nhóm nổi dậy và chính quyền địa phương đấu tranh giành quyền kiểm soát hòn đảo hoang tàn này…

Khám phá
Khám phá vùng đất tươi đẹp nhưng đang đứng bên bờ vực sụp đổ do bệnh dịch và chiến tranh

Chơi game No Rest for the Wicked và hóa thân thành Cerim, thành viên của nhóm chiến binh thần thánh, được trang bị sức mạnh đặc biệt để đánh bại dịch bệnh. Nhưng sứ mệnh của bạn càng trở nên khó khăn hơn khi phải đối mặt với các phe phái và cuộc đấu tranh chính trị trong vùng áp bức. Hãy lên đường để giải cứu vùng đất và định hình số phận vương quốc, đó là mục tiêu tối thượng trong No Rest for the Wicked game.

Tính năng nổi bật của No Rest for the Wicked

Cuộc chiến tàn bạo, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối

Hệ thống chiến đấu của No Rest for the Wicked đòi hỏi sự thận trọng, chính xác và chiến thuật thông minh. Chiến đấu chống lại sinh vật khổng lồ, phe phái và boss khủng. Cảm nhận sức nặng và tốc độ của từng loại vũ khí qua bộ chiêu thức riêng. Tăng cường sức mạnh vũ khí bằng rune, chế tạo áo giáp mạnh mẽ và build tối thượng.

Hệ thống chiến đấu trong No Rest for the Wicked đòi hỏi độ chính xác cao
Hệ thống chiến đấu trong No Rest for the Wicked đòi hỏi độ chính xác cao

Câu chuyện

Khám phá cuộc chiến đen tối diễn ra bên bờ biển Isola Sacra. Đối mặt với những kẻ thống trị xảo quyệt, nhóm nổi loạn và trên hết là bệnh dịch cổ xưa đang biến con người thành dị nhân hung ác.

Thế giới được tạo ngẫu nhiên

Khám phá và chiến đấu trong 1 thế giới giả tưởng đầy màu sắc tuyệt đẹp. Mỗi địa điểm ở No Rest for the Wicked đều ẩn chứa kẻ thù, vấn nạn, kho báu và bí mật cần giải mã.

Giải mã những bí mật xoay quanh cuộc chiến phe phái và dịch bệnh cổ xưa trong khi chơi No Rest for the Wicked
Giải mã những bí mật xoay quanh cuộc chiến phe phái và dịch bệnh cổ xưa trong khi chơi No Rest for the Wicked

Khoảnh khắc thư giãn

Bên cạnh những cuộc chiến phe phái cam go, hãy dành chút thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi tại thị trấn Sacrament. Tại đây, game thủ sẽ mua bán hàng hóa và trang trí thị trấn để biến nó thành của bạn. Câu cá trên bờ, làm đất và khai thác tài nguyên để có thu hoạch thực phẩm, cải thiện sức khỏe và chỉ số của anh hùng Cerim. Chưa hết, việc làm quen với các nhà cung cấp và tương tác với người dân cũng là cách để mọi người cùng nhau khôi phục Sacrament trở lại thời kỳ vinh quang xưa cũ.

Chế độ chơi multiplayer trực tuyến

Khám phá thế giới và tiến bộ không ngừng trong nhóm 4 người với chế độ hợp tác online của No Rest for the Wicked. Mỗi nhiệm vụ trong chiến dịch dài hơi, các trận đánh boss và vùng đất Isola Sacra… đều dành cho cả nhóm. Tất nhiên, game thủ cũng có thể thám hiểm và chiến đấu một mình nếu muốn.

No Rest for the Wicked sở hữu đồ họa đẹp mắt với độ chi tiết cao và hiệu ứng rực rỡ
No Rest for the Wicked sở hữu đồ họa đẹp mắt với độ chi tiết cao và hiệu ứng rực rỡ

Lưu ý: No Rest for the Wicked có chứa hình ảnh chiến đấu bạo lực máu me, tiếng lóng, nội dung nhạy cảm… nên không phù hợp với trẻ em hoặc chơi nơi công cộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế