Clash Warlords cho Android 1.0.25 Game chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao

Tải về

5 (1) Xin Games Miễn phí 31

Clash Warlords là game chiến thuật chiến đấu theo lượt lấy bối cảnh Tam Quốc thời loạn lạc. Game thủ sẽ có cơ hội vào vai những nhân vật huyền thoại như Quan Vũ, Triệu Tử Long... với mục tiêu thống nhất thiên hạ.

Chế độ Arena mới trong game Clash Warlords cho Android

Game hiện mới được bổ sung chế độ Đấu trường (Arena) đưa bạn vào các trận đấu PvP với người chơi khác. Đồng hành và cạnh tranh với game thủ toàn cầu, lên cấp và tranh vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Game chiến thuật theo lượt chủ đề Tam Quốc thú vị Clash Warlords cho Android Chiến trường cổ điển, bản đồ mới, anh hùng mới
Game chiến thuật theo lượt chủ đề Tam Quốc thú vị Clash Warlords cho Android

Chế độ Arena của Clash Warlords giống như một mini-game kết hợp các phần với nhau, bao gồm:

  • Triển khai: Người chơi có thể chọn anh hùng, quân đội và thẻ chiến thuật để sẵn sàng cho cuộc chiến.
  • Chiến đấu PvE: Game thủ sẽ chiến đấu chống lại một số boss hùng mạnh (AI) để kiếm được kinh nghiệm nhằm nâng cấp level chiến đấu trong Arena.
  • Arena: Đấu trường có 4 khu vực gồm Training room, Ranking Room, Rank, Playback.
    • Trong Training room, tất cả trang thiết bị cung cấp cho người chơi và kết quả trận đấu không được tính cho xếp hạng.
    • Ở khu vực Ranking room, game thủ sẽ sử dụng thiết bị của riêng mình và kết quả trận đấu được sử dụng để xếp hạng người chơi.
    • Ở phần Rank, bạn sẽ thấy một bảng xếp hạng 60 game thủ giỏi nhất.
    • Playback cho phép người chơi xem các trận đánh gần đây của mình hoặc của người khác bằng cách sử dụng ID.
  • Nhiệm vụ: Game thủ có thể nhận được phần thưởng bằng cách hoàn thành Nhiệm vụ theo cấp độ.
  • Cửa hàng: Tại đây, bạn mua sắm một số đạo cụ và token đặc biệt cho Arena.

50 tướng lĩnh, 3 lực lượng quân đội mạnh mẽ Lập chiến thuật khôn ngoan và thách thức boss mạnh
Lập chiến thuật khôn ngoan và thách thức boss mạnh

Tải game Clash Warlords for Android

Tam Quốc là một đề tài phổ biến trong làng game, được rất nhiều nhà phát triển lấy cảm hứng để xây dựng bối cảnh, nhân vật trong các sản phẩm của mình. Nhắc đến đây, bạn có thể sẽ nghĩ ngay tới tên vài tựa game nổi tiếng và cực kỳ quen thuộc như Three Kingdoms, Minh Châu Tam Quốc, 3Q Thủ Thành...

Mới đây nhất, Xin Games tung ra một sản phẩm mới cũng thuộc đề tài này là Clash Warlords. Tham gia game, một lần nữa bạn được hóa thân thành một trong các anh hùng thời Tam Quốc, tham gia cuộc chiến Ngụy - Thục - Ngô phân tranh và thực hiện mục tiêu thống nhất thiên hạ.

Ngay khi chơi game, bạn sẽ nhận thấy Clash Warlords for Android có khá nhiều nét tương đường với Heroes of Might and Magic III (thường gọi tắt là Heroes III hay Heroes 3). Điển hình là việc người chơi sẽ thoải mái cưỡi ngựa thong dong khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên. Tới khi đụng mặt kẻ thù, game sẽ chuyển sang một bản đồ nhỏ, hai bên lần lượt tấn công nhau theo kiểu turn-based và góc nhìn từ trên xuống.

Tự do khám phá và khởi động chiến dịch
Tự do khám phá và khởi động chiến dịch

Trong game Clash Warlords, mỗi game thủ sẽ quản lý một căn cứ riêng biệt để phục vụ việc nuôi quân, tăng cường sức mạnh quân đội và chứa tài nguyên khai thác được. Bạn cần không ngừng mở rộng căn cứ, thu phục tướng và đem quân đi chiến đấu để chinh phục các lãnh thổ bên ngoài.

Để giành chiến thắng trong các cuộc đụng độ thì yếu tố chiến thuật đóng vai trò quan trọng. Bạn cần thận trọng trong từng bước đi, tính toán việc sử dụng kỹ năng sao cho hợp lý để đập tan quân địch. Bên cạnh đó hãy trang bị cho nhân vật của mình những vũ khí, trang thiết bị mạnh mẽ nhằm tăng thêm sức mạnh.

Clash Warlords - Might and Magic có tính năng khám phá khu vực, hệ thống chiến đấu theo lượt, thu thập thẻ và một lượng lớn chiến dịch đầy thử thách. Trò chơi đầy kịch tính và hấp dẫn này sẽ cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm. Hãy sẵn sàng thưởng thức hơn 60 cấp độ mô phỏng chiến lược thú vị. Tham gia cuộc chiến và chỉ huy anh hùng chiến đấu giành chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm