xTactics cho Android 0.41.98 - 338 Game chiến lược đánh theo lượt phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Saber Interactive Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

xTactics là một game chiến lược đánh theo lượt mới đến từ Sabre Interactive. Hiện game có sẵn dưới dạng bản phát hành thử nghiệm (soft launch) cho người chơi Android tải về và thưởng thức.

xTactics đưa bạn vào một chiến trường chiến lược mới hấp dẫn
xTactics đưa bạn vào một chiến trường chiến lược mới hấp dẫn

Game xTactics thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ nhờ mang đến trải nghiệm RPG chiến thuật theo chủ đề cyberpunk, với các vũ khí và nhân vật đến từ thế giới tương lai. Bạn trau dồi kỹ năng chiến lược của mình bằng cách thành lập một đội gồm các nhân vật sở hữu bộ kỹ năng khác nhau. Gamer có thể thử nghiệm các thành phần nhóm khác nhau để tận dụng hết tiềm năng của từng nhân vật nhằm giành được lợi thế và chiến thắng kẻ thù.

Vạch chiến lược, thống trị và giành chiến thắng
Vạch chiến lược, thống trị và giành chiến thắng

Tải game nhập vai chiến lược xTactics cho Android

Game play của xTactics là đánh theo lượt sử dụng đầy đủ các lớp nhân vật và khả năng để cung cấp cho người chơi các tùy chọn kết hợp, tạo đội hình của riêng mình theo phong cách chơi riêng. Sự khác biệt so với các game turn-based khác là tốc độ của trò chơi, cơ chế chiến đấu nhanh mang lại trải nghiệm chiến lược hấp dẫn.

Chọn vũ khí, tùy chỉnh sức mạnh phong cách cyberpunk và giành chiến thắng trong các trận chiến
Chọn vũ khí, tùy chỉnh sức mạnh phong cách cyberpunk và giành chiến thắng trong các trận chiến

xTactics các bản đồ đa dạng, độc đáo. Mỗi nơi là một môi trường tương tác riêng, kết hợp cùng dàn anh hùng đông đảo, biến di động của bạn thành một chiến trường chiến lược khốc liệt. Game tập trung vào việc cung cấp các bối cảnh cyberpunk quyến rũ với hình ảnh và mô hình nhân vật đến từ tương lai. Bạn nắm quyền lãnh đạo và đảm nhận vị trí chỉ huy, hướng dẫn đội quân của mình đi đến chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.41.98 - 338
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: xTactics

Liên quan, thay thế