CleanCenter 2.30.1.1 Công cụ dọn dẹp hệ thống

Tải về

5 (3) Miniwish Software Dùng thử 10.900 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/7/8

Sau một thời gian sử dụng máy tính, ổ cứng của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn, Windows sẽ chạy chậm hơn. Điều đó là do khá nhiều nguyên nhân.

CleanCenter

Một nguyên nhân phổ biến đó là trong quá trình chạy các ứng dụng, Windows đã tự động tạo ra những file tạm (Temporary files), những files không cần thiết mà ta tạm gọi là những files rác. Chúng cản trở phần nào tốc độ hoạt động của Windows. Ngày nay, có nhiều ứng dụng giúp bạn loại bỏ được những file không cần thiết đó như System Mechanic hoặc chương trình Cleancenter mà tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Để có thể bắt đầu sử dụng, trước hết bạn cần tìm hiểu các nút lệnh cần thiết của chương trình ở bên tay trái của chương trình.

1. Nút Path: Nhấn nút này nếu bạn muốn chương trình tìm các file rác ở các ổ đĩa nào. Click chọn ổ đĩa cần quét.

2. Nút Filters: Ở trong cửa sổ của nút này có hàng loạt các tên files mà chương trình đã định nghĩa là files rác. Các files này có thể là *.bak, *.jbf, *.dir,... Bạn có thể thêm hoặc gỡ bỏ các tên files mà chương trình định nghĩa là files rác bằng các nút lệnh bổ sung trong Control Panel bên tay phải.

3. Nút Lệnh Scan: Tiếp theo bạn chỉ cần bấm nút lệnh Scan để bắt đầu quét các files rác trong ổ cứng của bạn. Sau khi quét, các files rác sẽ được hiển thị trong cửa sổ lệnh Scan.

4. Nút lệnh Clean: Sau khi quét xong thì để bắt đầu xóa sạch các files rác đã quét, bạn cần chọn nút lệnh Clean và sử dụng các lệnh bổ sung trong Control Panel bên tay phải.

Sau khi Clean xong thì dung lượng ổ cứng của bạn sẽ tăng lên nhiều hay ít, tùy thuộc vào số lượng files rác có chứa trong ổ cứng của bạn là nhiều hay ít. Nhưng dẫu sao bạn sẽ thấy tốc độ máy tính của bạn tăng lên đáng kể.

Theo Thanh niên

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.30.1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 10.979
  • Lượt tải: 10.900
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm