ClickRepair 3.5.2 Phần mềm khôi phục âm thanh

Tải về

3 (1) Kagi Miễn phí 397 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7

ClickRepair là một chương trình rất dễ sử dụng, giúp bạn khôi phục lại các tập tin âm thanh, định vị và sửa chữa âm thanh do các trầy xước hoặc các vệt bụi.

Khi đĩa CD đã hết hạn sử dụng, một số người sẽ bị mất đi các bản ghi âm trước đó của mình, một số người cũng đã liệu trước được điều này và lưu trữ đĩa CD sang dạng kĩ thuật số trên máy tính, hoặc sau khi đĩa đã hỏng họ vẫn cố gắng lưu trữ lại. Tuy nhiên, khi các đĩa CD đã bị hỏng thì chất lượng của chúng rất khó để có thể thay đổi và càng khó hơn để lưu giữ lại.

ClickRepair là một ứng dụng nhỏ có thể giúp bạn khôi phục lại các âm thanh được lưu trữ từ các tập tin cũ, hoặc các đĩa CD cũ, lưu ý ClickRepair không phải là một công cụ chụp âm thanh vinyl - nó chỉ có thể giúp cải thiện các bản ghi âm khi đã có âm thanh lưu vào đĩa cứng.

ClickRepair

Cách thức hoạt động của ClickRepair

Theo thứ tự để sử dụng ClickRepair, trước tiên phải nắm bắt được các âm thanh như các tập tin không nén âm thanh trong 16 bit hoặc 24 bit, một trong hai định dạng AIFF hoặc WAVE – định dạng MP3 không được hỗ trợ mặc dù định dạng này rất rộng rãi nhưng bởi vì MP3 thường bị mất quá nhiều chất lượng trong bản gốc ghi âm (trong quá trình nén) để có thể được sửa chữa. Chương trình sẽ chấp nhận một trong hai định dạng tập tin mono hay stereo và tỷ lệ mẫu tối đa là 96 kHz. Chương trình phân tích can thiệp vào hồ sơ và bù đắp lại các mảnh âm thanh đã bị mất.

Bạn có thể xem trước tập tin âm thanh đã được sửa chữa bằng cách xem trước phần sửa chữa hoặc chỉ nghe những gì đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, Chất lượng sóng âm thanh được khôi phục từ các đĩa CD bị hỏng khá hỗn hợp, chất lượng không thực sự được như âm thanh gốc là do ClickRepair đã sử dụng mã nguồn Java để xử lý các tập tin âm thanh bị lỗi, nên quá trình khôi phục âm thanh không thể đạt 100 % hiệu quả. Và giao diện của ClickRepair không phải là dễ sử dụng lắm, nên cần một chút thời gian để làm quen với nó.

Tất cả không phải là quá hoàn hảo, nhưng ClickRepair sẽ giúp cho bạn tìm lại được những thư mục âm thanh đã bị hỏng và phần nào khôi phục lại chúng, tin rằng phần mềm này sẽ phần nào làm bạn hài lòng với những gì đã tìm lại được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 470
  • Lượt tải: 397
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ClickRepair

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm