Clone Armies cho iOS 9022.12.11 Game nhân bản quân đội chiến đấu

Tải về

3 (1) HUMAN DATA Miễn phí 89

Clone Armies là một trò chơi hành động, trong đó nhiệm vụ của bạn là nhân bản một đội quân binh lính để đánh bại kẻ thù. Để giành chiến thắng, người chơi sẽ phải triển khai toàn bộ kho vũ khí và binh lính của mình để gây bất ngờ cho đối thủ trước khi chúng tấn công bạn.

Nhân bản binh lính và thách thức những con trùm mạnh mẽ trong game Clone Armies
Nhân bản binh lính và thách thức những con trùm mạnh mẽ trong game Clone Armies

Đồ họa trong Clone Armies hiển thị từng khung cảnh ở dạng 2D. Ở đầu màn hình, bạn có thể triển khai binh lính của mình để họ bắt đầu chiến đấu lại các đối thủ. Trong game, chế độ nhiều người chơi rất quan trọng vì nó cho phép bạn đối mặt với những game thủ trên toàn thế giới. Ngoài ra, với các tài nguyên kiếm được, bạn có thể cải thiện các điều kiện của căn cứ, bổ sung các yếu tố mới.

Khi đang ở giữa mỗi trận chiến, bạn có thể thấy số lượng binh lính mình có ở ở trên bên trái màn hình. Ngay bên dưới đó là bộ đếm thời gian cho phép người chơi biết còn bao nhiêu thời gian nữa cho đến khi màn chơi kết thúc.

Giới hạn thời gian này đồng nghĩa với việc bạn cần phải thực hiện chính xác nhất có thể các cơ chế tấn công và phòng thủ nếu muốn dẫn dắt quân đội của mình đến chiến thắng vinh quang.

Game Clone Armys cung cấp cho bạn vô số chiến binh khác nhau với khả năng cho phép bạn tấn công đội đối thủ từ các khu vực khác nhau. Bằng cách mở khóa các đơn vị và vũ khí mới, bạn có thể tấn công căn cứ của kẻ thù và giảm thiểu các cuộc tấn công từ quân địch.

Xây dựng và bảo vệ căn cứ của bạn
Xây dựng và bảo vệ căn cứ của bạn

Tính năng nổi bật của game Clone Armies: Battle Game cho iOS

Đại bại đội quân Đỏ và ác quỷ Frederico. Bạn có phải là Chỉ huy Nhân bản cho thử thách này không?

Xây dựng và nâng cấp quân đội

Mở khóa và kiếm các đơn vị quân đội khác nhau, từ lính bắn tỉa, lính cầm súng mini cho đến jetpack, xe tăng, xe jeep, máy bay trực thăng, bệ phóng tên lửa và nhiều hơn nữa, nâng cấp toàn bộ tiểu đoàn của bạn!

Chế độ câu chuyện

Kẻ chủ mưu độc ác Frederico đã đánh cắp một cỗ máy nhân bản và đang đe dọa sẽ chiếm quyền kiểm soát thế giới. Chỉ bạn mới có thể thành thạo nghệ thuật nhân bản binh lính và dẫn dắt đội quân của mình đi đến chiến thắng. Game mang đến trải nghiệm chơi đơn hàng đầu, với hơn 20 nhiệm vụ. Mở khóa các đơn vị và bố trí căn cứ thậm chí còn mạnh hơn để đánh bại Frederico.

Chơi chế độ câu chuyện đầy cạnh tranh
Chơi chế độ câu chuyện đầy cạnh tranh

Nhiều người chơi

Tham gia các trận đấu 1v1, tấn công kẻ thù và bảo vệ căn cứ của bạn, trận chiến trực tuyến thú vị, tùy chỉnh căn cứ của bạn và trang bị cho nó các loại thiết bị quân sự khác nhau. Nâng cấp thiết bị để sở hữu sức mạnh tối đa.

Các thách thức hàng tuần

Giành giải thưởng có giá trị và đứng đầu bảng xếp hạng trong các thử thách, chơi với bạn bè.

Chế độ sandbox

Tạo bản sao không giới hạn trong bản đồ vô tận.

Các phần thưởng

Nhận rương và mở khóa phần thưởng, thu thập các bản sao và thiết bị mới mạnh mẽ và nâng cấp những thứ hiện có.

Skin

Tùy chỉnh binh lính của bạn, mở khóa skin người khổng lồ xanh.

Gameplay độc đáo

Cái chết của những người lính của bạn chính là một phần niềm vui trong game. Cơ chế chơi trò chơi gốc lối chơi nhân bản, kết hợp chiến lược và các cuộc tấn công không ngừng.

Các cập nhật thường xuyên

Trò chơi được cập nhật thường xuyên để đảm bảo mang đến cho bạn niềm vui bất tận. Game có điều khiển dễ dàng, đơn giản, nhưng cũng có sự phức tạp và chiều sâu khi trải nghiệm luôn thay đổi. Tấn công lực lượng địch, tồn tại với người lính của bạn càng lâu càng tốt.

Đừng tuyệt vọng nếu bạn chết, hãy hồi sinh với tư cách là một người lính mới, xem người lính trước của bạn xuất hiện và tấn công cùng mình. Cải thiện chiến lược và chiến thuật mỗi lần xuất hiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9022.12.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 688,6 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clone Armies

Liên quan, thay thế